News

6/recent/ticker-posts

Truy bắt đối tượng dùng súng khống chế chủ tiệm game cướp tiền

Hiện cơ quan công an đang truy bắt đối tượng dùng súng xông vào tiệm game khống chế chủ tiệm để cướp tiền tại TP.HCM.

Tử hình hai kẻ quan hệ đồng tính rồi giết chủ tiệm vàng Hiếu Học
Trộm chó bị đánh chết: Để dân tự xử, xã hội sẽ loạn
Bị đòi tiền bảo kê, chủ khách sạn rút súng "xử" giang hồ

Đối tượng trên là Nguyễn Tấn Tú (25 tuổi), ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM, hiện công an đang ráo riết truy tìm Tú.
Thông tin về vụ cướp táo tợn trên, nguồn tin TTXVN cho hay, vào sáng sớm ngày 22/12, anh T (21 tuổi, ngụ quận 9) tới quan game của mình tại khu phố Giãn Dân (phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) để mở cửa Kinh doanh thì bất ngờ Tú xông vào, rút súng yêu cầu anh T. đưa tiền nếu muốn bảo toàn mạng sống.
Quá hoảng sợ, anh T. đưa cho đối tượng Tú 4 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, đối tượng liền nhét súng vào người lên Xe máy tẩu thoát. Ngay sau đó nạn nhân đã đến công an quận 9 trình báo vụ việc.
Sau khi điều tra, truy xét, chiều ngày 25/12, phát hiện Tú, Hậu và Tuấn Anh (anh ruột Tú) đang đứng trước một căn nhà ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, trinh sát Công an quận 9 đã tổ chức bắt giữ nhưng bị Nguyễn Tuấn Anh (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM, em ruột Tú) và Nguyễn Lý Hậu (20 tuổi, ngụ Cà Mau) ngăn cản lực lượng chức năng cho Tú tẩu thoát.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Tú hiện đã bỏ trốn và đang bị công an truy bắt. (Ảnh Dân trí)

Sau đó, cả Hậu và Tuấn Anh bị cơ quan công an bắt giữ. Khám xét nơi ở của hai người này tại một căn nhà ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, công an thu giữ 2 khẩu súng ngắn, 4 thanh kiếm Nhật, roi điện, 3 xe máy, gần 20 biển số xe máy và các vật dụng khác.
Cũng tại căn nhà nói trên, công an phát hiện xung quanh được các đối tượng lắp đặt nhiều camera quan sát, bên trong có màn hình để theo dõi và có thể tẩu thoát khi bị phát hiện.
Đặc biết, đối tượng Tú từng có tiền án về tội "Cướp giật tài sản" và là đối tượng nằm trong đường dây bán lẻ ma túy đang bị Công an quận 9 theo dõi.
Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng Tú để điều tra làm rõ. 
THÙY DUNG