News

6/recent/ticker-posts

19 thực phẩm kéo dài thời gian lên đỉnh cho nàng (P 2)

Thường xuyên ăn đào, sô cô la, bơ, măng tây, chuối... chị em có thể kéo dài được thời gian lên đỉnh của mình.

19 thực phẩm kéo dài thời gian lên đỉnh cho nàng (P1)
Mẹ chồng ghê gớm dạy con dâu cả cách "chiều chồng"
Hà cớ gì em phải ghen tuông với 'vợ bé' thay em lấp chỗ trống

11. Bơ

Bơ không chỉ giàu chất khoáng, chất béo không bão hòa đơn mà còn chứa nhiều folat – giúp chuyển hóa protein, tạo nguồn năng lượng dồi dào cho cả hai thỏa sức ái ân. Ngoài ra, bơ chứa nhiều vitamin B6 - chất dinh dưỡng làm tăng sản xuất hormone nam, kali giúp điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ.

12. Đào

Trái cây này chứa nhiều vitamin C. Nghiên cứu cho thấy, đào có thể làm tăngham muốn tình dục ở nữ giới. Vitamin C cũng làm tăng lưu lượng máu, điều đó có nghĩa là bạn sẽ “nhập cuộc” dễ dàng hơn.

13. Cá hồi

Omega 3 trong cá là chất dinh dưỡng tuyệt vời giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể. Omega 3 cũng làm tăng dopamine trong não, tạo cảm giác vui vẻ, hứng khởi trong tâm trạng, khiến bạn cảm thấy thêm phấn chấn và ham muốn.
19-thuc-pham-keo-dai-thoi-gian-len-dinh-cho-nang-phan-2

14. Chocolate

Chocolate là chất kích thích tình dục tuyệt vời, chứa nhiều magie, khiến bạn cảm thấy thoải mái. Làm được điều này là nhờ hợp chất phenylethylamine, giúp giải phóng endorphins cùng kích hoạt ham muốn tình dục.
19-thuc-pham-keo-dai-thoi-gian-len-dinh-cho-nang-phan-2

15. Măng tây

Măng tây giúp kích thích sản xuất testosterone bởi chúng rất giàu vitamin E. Măng tây cũng là một nguồn tuyệt vời của kali, chất xơ, thiamin, vitamin B6, axit folic, vitamin A, C. Đặc biệt axit folic tăng sự sản xuất histamine ở phái nữ, một điều quan trọng và cần thiết để giúp phụ nữ đạt được cực khoái.

16. Chuối

Chuối chứa nhiều vitamin B như riboflavin, kali, cả hai đều sản xuất ra testosterone. Chuối cung cấp nhiều năng lượng hơn và tăng ham muốn. Hình dạng dương vật liên quan đến chuối là một phần của lý do tại sao loại quả này là một trong những thựcphẩm kích thích ham muốn tình dục phổ biến.

17. Húng quế

Húng quế là thảo dược kích thích ham muốn tình dục của bạn và làm tăng khả năng sinh sản nữ. Mùi thơm của húng quế còn có thể trị đau đầu, giúp cải thiện lưu thông máu.

18. Hạnh nhân

Theo báo cáo của TheFoodPaper.com, hạnh nhân từ lâu được coi là biểu tượng của khả năng sinh sản ở nhiều nước. Mùi hương hạnh nhân giúp khơi dậy ham muốn tình dục nữ.

19. Đậu nành

Đậu nành được coi là một thực phẩm vàng của phái nữ. Nó là thực phẩm đại diện cho giới tính ở các chị em. Đậu nành liên kết với estrogen (hormone giới tính nữ) ở gan. Điều này giúp các khu vực âm đạo được bôi trơn trong quá trình giao hợp, trong đó tăng cường các quan hệ tình dục cho phụ nữ.