News

6/recent/ticker-posts

6 điểm đẹp trên cơ thể thu hút ánh nhìn của phái mạnh

Bạn đừng vội tự ti vì mình không có một gương mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng hoàn hảo. Bởi vẫn có những điểm nhấn khác khiến bạn ăn điểm hơn trong mắt phái mạnh.

Giúp bạn nhận biết thời điểm chàng chán "chuyện ấy"
Những lợi ích bất ngờ khi làm "chuyện ấy" lúc mang thai
Vì sao "cậu bé" thường đứng thẳng vào buổi sáng?


1. Nụ cười đẹp

Bất cứ đàn ông nào cũng dễ dàng bị mê hoặc bởi một cô gái có nụ cười quyến rũ. Nụ cười chính là tín hiệu duy trì mối quan hệ, chứng tỏ đối phương chấp nhận kết bạn, do đó sẽ dễ dàng tiếp cận nói chuyện hơn.
Một nụ cười tươi, rộng mở, sảng khoái và tự nhiên của một cô gái, dù rằng cô ấy không quá xinh đẹp đi chăng nữa vẫn luôn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Bạn không cười gượng gạo, kém tự nhiên trước mặt anh ấy, chứng tỏ bạn thoải mái và có thiện cảm trước chàng trai này. Đàn ông nghĩ rằng bạn yêu mến họ, biết cách làm cho họ hạnh phúc, trên hết ai cũng thích được yêu thương.

Người đàn ông luôn cảm thấy tự tin và nam tính hơn khi đi bên cạnh một người phụ nữ có nụ cười rạng rỡ.

2. Môi son đỏ

Các bạn trước khi ra khỏi nhà đừng quên bôi cho mình một loại son phù hợp. Nhưng theo một nghiên cứu thì rất nhiều đàn ông thích nhìn cô gái có đôi môi son đỏ quyến rũ. Một đôi môi gợi cảm sẽ thu hút nam giới hơn nhiều so với những đường cong trên cơ thể.
6-diem-dep-tren-co-the-thu-hut-anh-nhin-cua-phai-manh2

3. Xương quai xanh

Khi bạn mặc một chiếc áo hoặc một chiếc váy cổ khoét sâu hình chữ V, bạn nghĩ các chàng trai sẽ chỉ chú ý đến vòng một của mình? Không hẳn đâu nhé. Cái mà chàng chú ý đầu tiên chính là phần xương quai xanh của bạn, cầu nối giữa cổ và ngực. Đây cũng chính là lí do vì Sao bạn cảm thấy mình gợi cảm hơn khi mặc những chiếc áo lệch vai mặc dù không hề lộ ngực chút nào.
6-diem-dep-tren-co-the-thu-hut-anh-nhin-cua-phai-manh3

4. Eo

Một điểm nữa rất thu hút ánh nhìn của cánh mày râu đó là eo. Nhưng nhiều quý cô thường nghĩ rằng những vòng eo thật là bé mới thu hút phái mạnh thì sai rồi đó. Thực tế họ lại thích những quý cô đẫy đà, khỏe khoắn một chút.
6-diem-dep-tren-co-the-thu-hut-anh-nhin-cua-phai-manh4

5. Lưng

Nếu bạn gái đang tự ti vì mình không có được vòng một nở nang quyến rũ thì đừng bận lòng nữa, không có được cái đó, chắc chắn các bạn sẽ được bù lại một thứ "vũ khí" lợi hại khác, đó chính là tấm lưng quyến rũ. Phái mạnh đã thừa nhận họ luôn bị quyến bởi tấm lưng nhỏ nhắn, thon thả.
6-diem-dep-tren-co-the-thu-hut-anh-nhin-cua-phai-manh5

6. Mái tóc tự nhiên

Cánh mày râu thường thích phụ nữ tóc đen tự nhiên bởi họ tin rằng đó là những người phụ nữ của gia đình, một người nội trợ đảm đang, biết cách chăm sóc cho những người thân và bài trí nhà cửa. Thêm vào đó mái tóc nâu hoặc đen luôn cho bạn một vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm. Mặc dù mái tóc vàng, nâu mang lại cho bạn vẻ ngoài cá tính nhưng lại không tạo được mấy ấn tượng với một cô nàng có mái tóc đen tự nhiên đâu nhé.
6-diem-dep-tren-co-the-thu-hut-anh-nhin-cua-phai-manh6