News

6/recent/ticker-posts

Bạn trai đại gia U50 của Ngọc Trinh lần đầu lộ diện

Bạn trai đại gia U.50 của Ngọc Trinh lần đầu lộ diện. Nhìn hình ảnh, nhiều người cho rằng bạn trai Ngọc Trinh khá trẻ và phong độ dù đã ngoài 50 tuổi.

Ngọc Trinh - "Hoa hậu ao làng" bùng nổ clip "nóng" tạo điểm nhấn 2014?
Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ phiên bản Việt
Lộ diện bạn trai đại gia bí ẩn 6 năm của Ngọc Trinh?

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp Trà Ngọc Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng người yêu đi ăn với Ngọc Trinh và bạn trai tại một nhà hàng sang trọng.
Mặc dù Trà Ngọc Hằng cố tình giấu hình ảnh hai người đàn ông đặc biệt của hai cô nàng bằng những hình sticker ngộ nghĩnh, nhưng vẫn có thể thấy khá rõ gương mặt "người đàn ông bí ẩn" của Ngọc Trinh.
Ngọc Trinh cũng từng bật mí riêng rằng người yêu hơn cô tới 20 tuổi
Theo đó, bạn trai Ngọc Trinh khá trẻ và phong độ. Chân dài Cà Mau còn tiết lộ bạn trai của Ngọc Trinh rất biết cách chăm sóc và yêu thương Ngọc Trinh. Đó là lý do mà nữ hoàng nội y yêu vị đại gia này đã 7 năm mà vẫn không biết chán.
Nhìn hình ảnh, nhiều người cho rằng bạn trai Ngọc Trinh khá trẻ và phong độ dù đã ngoài 50 tuổi. Đây cũng chính là người mà Ngọc Trinh từng chia sẻ yêu 7 năm không thấy chán. Hai cô nàng khá hạnh phúc, ngọt ngào bên hai bạn trai đại gia.
Hình ảnh: Bạn trai đại gia U50 của Ngọc Trinh lần đầu lộ diện số 2
Dù không công khai người yêu nhưng rất nhiều lần Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nương tựa vào một bờ vai trên trang cá nhân. Ngọc Trinh cũng thường xuyên thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu của mình: “Con gái ấy mà, dù đang bận rộn rối tung lên nhưng chỉ cần nhận được tin nhắn ấm áp từ người mình yêu cũng thấy vui lắm rồi”.
Hình ảnh: Bạn trai đại gia U50 của Ngọc Trinh lần đầu lộ diện số 3Trước đó, Ngọc Trinh thân mật bên cạnh bạn trai khi đi ăn cùng ông bầu Khắc Tiệp, Tường Vy và Võ Cảnh
Ngọc Trinh vốn dĩ là một mỹ nhân chuộng "cởi, hở" của showbiz Việt nhưng riêng chuyện tình cảm thì "nữ hoàng nội y" lại "kín như bưng". Không ai biết được danh tính của người đàn ông bí ẩn luôn bên cạnh “nữ hoàng nội y” trong thời gian khó khăn. Ngọc Trinh chỉ thường đăng tải những hình ảnh "mập mờ" về bạn trai của mình và có lẽ đây là lần hình ảnh của vị đại gia này được công khai rõ ràng nhất.