News

6/recent/ticker-posts

Chiêm Quốc Thái - người yêu Angela Phương Trinh là ai?

“Người yêu tin đồn” của Angela Phương Trinh - bác sĩ Chiêm Quốc Thái khá thành công trong lĩnh vực làm đẹp và được cho là đại gia chịu chi mua xe 5 tỷ cho "Bà mẹ nhí".

Rộ tin đồn Angela Phương Trinh lừa đại gia mua xế hộp 6 tỷ?
Bạn trai đại gia công khai tình yêu với Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh kiếm tiền tỷ mỗi tháng từ đâu?


Mới đây, chuyện tình cảm ồn ào giữa Angela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vị bác sĩ nổi tiếng bất ngờ công khai đang hẹn hò với nữ diễn viên trên trang cá nhân. Thông tin này càng đáng tin hơn khi bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái còn chia sẻ hình ảnh tình tứ chụp cùng Angela Phương Trinh trong thời gian hai người gắn bó.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ công khai hẹn hò với Angela Phương Trinh.

Ngay sau đó, danh tính của vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng này cũng nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” trên mạng.
Được biết, “người yêu tin đồn” của Angela Phương Trinh sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, quận 1.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM.

Vị bác sĩ này từng là nguyên là trưởng khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Đức, thành viên của viện hàn lâm phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, thành viên hội thẩm mỹ Châu Á – Thái Bình Dương và là thành viên của Hội thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh.
Theo nhận xét của nhiều người, bác sĩ Thái sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn. Khách hàng phần lớn của bác sĩ Thái là những người đẹp của làng giải trí Việt Nam.
Bên cạnh đó, việc “người yêu tin đồn” của Angela Phương Trinh đã có gia đình cũng gây nhiễu loạn không kém. Những thông tin về vợ cũ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng được dân mạng tìm hiểu khá kĩ lưỡng.
Theo đó, vợ bác sĩ Chiêm là một người phụ nữ xinh đẹp, cũng từng được chồng "lên đời nhan sắc". Tuy nhiên, một nguồn khác lại cho rằng vợ bác sĩ Chiêm đã gọn gàng đưa đơn ly dị chồng và sang Mỹ mở thẩm mỹ viện ngay khi biết thông tin ông hẹn hò với nữ diễn viên “Biết chết liền”.
Thông tin về vợ bác sĩ Thái được cư dân mạng tìm hiểu khá kỹ lưỡng.
Theo nguồn tin từ những người thân thiết với bác sĩ Thái, anh chính là người mua cho Angela Phương Trinh xế hộp 5 tỷ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu tại nước ngoài.
Về phía Angela Phương Trinh, cô khẳng định không hề có chuyện cô yêu bác sĩ thẩm mỹ này mà chỉ là anh ta yêu đơn phương.
Đồng thời, cô cũng từ chối trả lời thêm về chuyện tình cảm vì muốn tập trung cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Song song đó, bác sĩ Quốc Thái cũng từ chối trả lời về việc này.
Bác sĩ Thái được cho là đại gia chịu chi mua xế hộp 5 tỷ cho Angela Phương Trinh.
Trước đó, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò với Chiêm Quốc Thái khi hình ảnh họ nắm tay nhau tình tứ ở một nhà hàng được công bố.
“Anh ấy đúng là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chúng tôi không hẹn hò. Chúng tôi đi ăn với những người bạn, chứ không hẹn hò riêng. Trong buổi tiệc tối qua, ngoài tôi và em gái Phương Trang, còn có stylist Đỗ Long, hot girl Lily Luta, cùng một người bạn nữa. Chúng tôi đi ăn để bàn bạc công việc. Anh ấy muốn mời tôi làm gương mặt đại diện cho trung tâm thẩm mỹ và tôi đang đắn đo suy nghĩ” – Angela Phương Trinh từng lên tiếng trước nghi án tình cảm.

Angela Phương Trinh lên tiếng phủ nhận mọi chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ.
Sau những tai tiếng gây ra thời gian trước, gần đây Anglela Phương Trinh đã trở lại với hình ảnh ngoan hiền, thậm chí hay đi làm từ thiện, nên dần chiếm được thiện cảm của người hâm mộ. Tuy nhiên, vụ Angela Phương Trinh bị tố lừa tình, lừa tiền bác sĩ đại gia một lần nữa khiến nhiều người nghi ngờ về sự ngoan hiền bất ngờ của nữ diễn viên 9X thời gian qua.


Hình ảnh du lịch của Angela Phương Trinh trùng khớp với địa điểm du lịch của bác sĩ Thái.
Cả hai vẫn giữ im lặng trước scandal ồn ào này.
DIỆU CHI