News

6/recent/ticker-posts

Gã bố dượng đồi bại hiếp dâm con riêng của vợ đã bị bắt

Sau hành vi đồi bại đã làm với con gái riêng 13 tuổi của vợ, mới đây, Vinh đã bị công an bắt giữ. 
Sau khi đăng tải bài viết  Nghi án bố dượng hiếp dâm con riêng của vợ, phản ánh sự việc diễn ra tại xã Luận Khê, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), cơ quan chức năng đã vào cuộc. Ngày 27/1, Công an huyện Thường Xuân đã nhanh chóng bắt giữ Cầm Bá Vinh để điều tra về hành vi hiếp hâm trẻ em. Nạn nhân của hắn chính là cháu Cầm Thị Vân (13 tuổi, con riêng của vợ).
Theo đó, cách đây hai tháng, chị Thủy (mẹ Vân) đi xuất khẩu lao động ở Ả - rập -  xê – út. Lúc này, ở nhà còn lại ba cha con Vinh gồm: Vân (con riêng của chị Thủy), một người con gái đang học lớp 7 (con riêng của Vinh) và một người con trai chung học lớp 4. Riêng Vân đang học lớp 7 ở trường nội trú.

Đối tượng Cầm Bá Vinh.
Vào kỳ nghỉ Tết dương lịch vừa rồi, Vinh có lên trường đón Vân về nhà thăm gia đình, nhưng cháu không chịu về. Cô giáo chủ nhiệm thấy lạ nên gặng hỏi thì được Vân kể cho nghe chuyện bị gã bố dượng cưỡng hiếp.
Trong lần về thăm nhà mới đây nhất của Vân, đêm hôm ấy, khi 3 đứa con đang ngủ say, Vinh vào phòng và gọi con gái riêng của vợ dậy. Vinh nói lâu rồi không gặp con gái, thấy nhớ và rủ Vân ra giường ngoài ngủ với mình. Nghe lời bố, Vân theo ra. Tuy nhiên lúc đó, Vinh đã dở trò đồi bại với cô bé. Bị Vinh đe dọa sẽ đánh chết nên Vân không dám hét to và âm thầm chịu đựng.
Sáng hôm sau, Vinh vẫn đưa Vân tới trường như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, lúc tới trường, cháu khóc suốt ngày, không chịu ăn uống, việc học tập theo đó cũng bị ảnh hưởng.  
Ngay sau khi biết chuyện, cô giáo  đã nhanh chóng liên hệ với người thân của Vân để thông báo sự việc. 
Bức xúc trước hành vi đồi bại của gã bố dượng "sở khanh", một số người thân trong gia đình đã gặp Vinh và hỏi chuyện. Thật bất ngờ, tên Vinh không những không chối cãi mà thừa nhận mọi việc và mong muốn được tha thứ.
"Dù nắm được thông tin, nhưng người thân và nhà trường đều không muốn tố cáo lên chính quyền vì  không muốn làm to chuyện, đảo lộn đến cuộc sống của nhiều người”, theo lời một người thân của nạn nhân.
Được biết, từ khi sinh ra, Vân đã không được bố đẻ và họ nội thừa nhận. Khi mẹ của Vân đến với Vinh thì cháu mới hơn 1 tuổi. Vinh nói hắn thương con gái riêng của vợ như con mình: “Khi cháu hơn 1 tuổi thì mẹ cháu về ở với tôi, mọi người đều biết tôi đối xử với cháu rất tốt. Con bé học giỏi nhất nhà và ngoan ngoãn nên mọi người trong gia đình đều yêu mến”.
Tại cơ quan điều tra, Vinh khai nhận mọi hành vi của mình và khóc vì hối hận. Hắn tỏ ra đau khổ:  “Tôi đã sai và biết mình phải trả giá cho tội lỗi mà tôi gây ra. Tôi cũng không mong được tha thứ, vì ngay cả bản thân tôi cũng không thể nào tha thứ được cho mình. Mong muốn lớn nhất của tôi là được làm điều gì đó để bù đắp lại nỗi đau mà con mình phải chịu”, hắn nói.
*Tên nạn nhân đã được thay đổi.
BÌNH NGUYÊN – THIỆN QUYỀN