News

6/recent/ticker-posts

Giở trò đồi bại với hàng xóm rồi bỏ trốn lên núi

Đêm 3/12/2014, Soái lẻn vảo nhà một cô gái cùng khu phố dùng dao uy hiếp, bóp cổ, khống chế nạn nhân thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, hắn bỏ trốn lên núi.

Anh nuôi “yêu râu xanh” hiếp dâm em gái tàn tật
Giá phải trả của 4 “yêu râu xanh“ gieo nỗi kinh hoàng trong căn nhà vắng
Ám ảnh phim “đen”, nam thanh niên suýt hại đời bé gái 14 tuổi


Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Sông Cầu phối hợp với các lực lượng chức năng truy nóng đối tượng.
Đại tá Trần Trọng Hiền - Trưởng Công an thị xã Sông Cầu, Phú Yên cho biết: "Sau khi nhận được tin báo của bị hại, chúng tôi đã hội ý và chỉ đạo ngay lực lượng CA thị xã phối hợp lực lượng truy nóng đối tượng"
Một cuộc họp khẩn được triển khai. Lực lượng trinh sát, điều tra viên Công an thị xã Sông Cầu được huy động vào cuộc với quyết tâm cao nhất là bằng mọi biện pháp phải truy bắt bằng được đối tượng gây án.
Nguồn tin mà các trinh sát thu thập được là đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực núi thuộc vùng 3, thôn Lệ Uyên, xã Xuân Phương. Ba mũi trinh sát được triển khai tạo thế vòng vây phong tỏa khu vực này. Do địa bàn tương đối rộng, lại là đồi núi nên việc truy bắt được đối tượng gặp không ít khó khăn.
Thượng sỹ Phạm Tuấn Anh, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, ma túy, kinh tế Công an thị xã Sông Cầu, Phú Yên nói: "Sau khi nhận được chỉ thị lực lượng trinh sát đã chia thành 3 mũi, 2 mũi phối hợp bọc ngang trên sườn núi để đi xuống áp sát đến trại bò của đối tượng đang lẩn trốn, một mũi đi từ dưới lên tạo thành thế gọng kìm để phối hợp bắt đối tượng "
Sau 2 ngày đêm bám địa bàn, các trinh sát đã phát hiện và bắt giữ được đối tượng. Trước cơ quan điều tra, Võ Minh Soái khai nhận, đêm 3/12, Soái đã lẻn vào nhà một cô gái cùng khu phố khống chế nạn nhân và giở trò đồi bại. Khi nạn nhân chạy thoát ra ngoài hô hoán, Soái liền đập đầu nạn nhân vào cột nhà gây thương tích. Sau đó, hắn bỏ trốn cho đến khi bị bắt.

Đối tượng Võ Minh Soái đã bị tóm gọn (ảnh: ANTV).

Hiện Võ Minh Soái đã bị khởi tố về hành vi hiếp dâm.
Thành tích này một lần nữa thể hiện tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm của cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Sông Cầu, góp phần giữ bình yên trên địa bàn.
HÀ VÂN