News

6/recent/ticker-posts

Nhóm người khỏa thân tức giận bắt giữ nghi phạm quay phim trộm

Một nhóm khoảng 10 người khỏa thân tại bãi biển ở Australia đã gọi cảnh sát và khống chế kẻ khả nghi dùng máy bay quay lén trên bãi biển.
Theo tin tức trên tờ Mirror, sự việc xảy ra vào ngày 1/1 trên bãi biển Maslin ở thành phố Adelaide, Australia. Đây là điểm đến ưa thích của những người thích khỏa thân trên bãi biển.

Những người khỏa thân đuổi theo kẻ khả nghi trên bãi biển ở Australia ngày đầu năm mới.

Không quay phim khi người khác không đồng ý là một trong những quy định mà những người tới bãi biển Maslin phải chấp hành. Những người trên bãi biển khi đó đã phát hiện biểu hiện đáng ngờ của một người đàn ông đội mũ trong độ tuổi từ 45 tới 55 với nhiều hình xăm trên cơ thể. 
Người đàn ông khả khi cũng trong bộ dạng khỏa thân nhưng mang theo một chiếc hộp nhỏ khi dùng để đựng máy quay lén. Thấy một người tỏ ra không hài lòng, người đàn ông đội mũ tránh xa đôi tình nhân. Nhưng khi một người nữa đề nghị người đàn ông lôi vật trong hộp đá, nghi phạm đã bỏ chạy.
Khoảng 10 người trên bãi biển sau đó đã đuổi theo đối tượng, trong khi một số người gọi điện thoại cho cảnh sát. Một nhóm những người tắm biển khỏa thân đã khống chế đối tượng và phát hiện ra một camera cỡ nhỏ trong hộp đựng đá lạnh.
Cảnh sát sau đó đã có mặt tại hiện trường, tỏ ra bối rối khi chứng kiến sự việc. "Họ thẩm vấn người đàn ông trong lúc một nhóm người khỏa thân đứng xung quanh. Đó là cảnh tượng tôi chưa thấy bao giờ", Một nhân chứng có tên George kể lại.
Cuối cùng, cảnh sát đã thả người đàn ông khả nghi do không có bằng chứng cho rằng ông ta đã quay lén. Khu vực phía nam của bãi biển Maslin trở thành bãi tắm đầu tiên dành cho người khỏa thân từ năm 1975.