News

6/recent/ticker-posts

Những lời đồn thổi sai lầm về đàn ông mà ai cũng tin

Thế giới đàn ông có nhiều điều khiến người khác hiểu nhầm. Dưới đây là các lời đồn đoán sai lầm về đàn ông mà ai cũng tin.

Chưa cởi hết quần áo ở trên người ra thì anh đã... “đầu hàng”
Những cách làm mới "chuyện ấy" giúp U30 sớm lên đỉnh
Định kiếm con rơi mới biết mình vô sinh


Cứ 7 giây lại nghĩ về sex một lần

Theo một điều tra về hành vi tình dục của các nhà nghiên cứu Mỹ thì 43% nam giới không nghĩ về sex lần nào trong ngày. Một số người chỉ nghĩ đến "chuyện ấy" vài lần một tuần hay vài lần một tháng. 
Không ai có thể nghĩ về sex 7 giây/lần cả. Tần suất đó tương đương với hơi thở.

Nam giới độc thân có đời sống tình dục tốt hơn đàn ông có vợ

Nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, đàn ông có gia đình có đời sống tình dục viêm mãn hơn từ 28-400% lần so với các anh chàng độc thân. Thực tế cho thấy đàn ông có gia đình thường dễ đạt cực khoái hơn. 
Thật sai lầm khi cho rằng đàn ông có gia đình chẳng có được gì ngoài giấc ngủ trong phòng ngủ của mình, trong khi các anh chàng độc thân thì lại đạt được những điều mình muốn. 

Tinh dịch chứa nhiều calo, rất bổ dưỡng

Theo bác sĩ Rachel Vreeman, Đại học Indiana, Mỹ, tinh dịch được tạo thành từ nước và một số chất dinh dưỡng như vitamin C, canxi và magie. Nó cũng chứa đường fructoza nhưng rất ít. Bởi thế, nó không thể gây ra vấn đề gì liên quan đến chế độ ăn uống và chẳng có lý do gì để tranh cãi về việc tinh dịch có "bổ" hay không.

Nếu bạn cạo tóc hay râu, nó sẽ mọc lại nhanh, dày và cứng hơn

Thực tế thì râu, tóc có thể trông sẫm màu và cứng hơn khi mọc lên sau lần cạo vì nó chưa được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các yếu tố khác. Khi dài ra, nó sẽ trông giống hệt như râu, tóc mà bạn đã cạo trước đó.

Đàn ông không “nhiều lời” như phụ nữ

Các nhà nghiên cứu đã cố gắng so sánh số lượng từ được sử dụng bởi cả nam giới và phụ nữ trong những tình huống hoặc chủ đề tương tự. Kết quả cho thấy không có sự khác biệt đáng kể. Tuy nhiên, ở một số vấn đề nhạy cảm và đúng “gout”, đàn ông còn nói nhiều hơn phụ nữ. Chính vì vậy, “lắm mồm” không phải riêng phụ nữ nhé!

Nam giới có bàn chân to thì cũng có "cậu nhỏ" to

Trong một nghiên cứu với hơn 3.000 nam giới, không có mối tương quan nào được tìm thấy giữa kích thước của bàn chân và kích thước "của quý" ở một người. Một số nhà nghiên cứu đã tự tay đo đạc khi nghi ngờ khả năng một số quý ông có thể nói vống kích thước "cậu nhỏ" của mình lên.  Một vài nghiên cứu khác cũng khẳng định hẳng có sự tương quan nào giữa kích thước bàn chân và kích thước dương vật.
Đúng là sự phát triển của ngón chân và "cậu nhỏ" (cũng như âm vật và ngón tay) đều chịu tác động bởi cùng một kiểu gene. Nhưng chiều dài của một thứ không phải là điều dự báo cho chiều dài của thứ kia.