News

6/recent/ticker-posts

'Đọ lừa đại gia - đại gia lừa' với Angela Phương Trinh, Thúy Nga tức 'hộc máu'

Trong khi Angela Phương Trinh được đại gia sẵn sàng dành tặng hàng chục tỷ đồng thì Thúy Nga lại bị "chồng hờ" lừa mất hơn 7 tỷ đồng.

Rộ tin đồn Angela Phương Trinh lừa đại gia mua xế hộp 6 tỷ?
Angela Phương Trinh không trả quà 10 tỷ, đại gia sẽ tung ảnh ‘nhạy cảm’?
Angela Phương Trinh xuất hiện phờ phạc sau scandal với bác sĩ đại gia

Angela Phương Trinh và Thúy Nga vốn dĩ không có mối quan hệ thân thiết với nhau bởi hai người hoạt động trong hai lĩnh vực hoàn toàn đối lập. Tuy nhiên mới đây, Thúy Nga đã chia sẻ một dòng trạng thái liên quan đến "bà mẹ nhí". Cô viết:"Em trẻ, em đẹp nên trai cho em 6 tỷ. Chị già, chị xấu nên trai lấy của chị 6 tỷ. Nghĩ lại tức hộc máu".

Thúy Nga so sánh cuộc đời mình với Angela Phương Trinh.

Không nói hẳn mọi người cũng hiểu rằng Thúy Nga đang "bóng gió" về câu chuyện "chồng hờ" "cuỗm" của mình số tiền hơn 7 tỷ đồng. Sự so sánh của Thúy Nga vấp phải nhiều phản ứng trái chiều nhưng không phải nó hoàn toàn vô lý.

Angela Phương Trinh - gắn tên tuổi với "đại gia tiền tỷ"

Một điều không thể phủ nhận rằng, Angela Phương Trinh từ trước tới nay đã trải qua vài mối tình và mối tình nào cũng gắn với những "đại gia tiền tỷ".
Dù là mối tình với "đại gia rởm" hay "đại gia thẩm mỹ" thì Angela Phương Trinh cũng nhận được không ít từ các "tình cũ".
thuy-nga-tuc-hoc-mau-khi-do-sac-tien-voi-angela-phuong-trinh
thuy-nga-tuc-hoc-mau-khi-do-sac-tien-voi-angela-phuong-trinh

Trong tình yêu nào, Angela Phương Trinh cũng "sánh đôi" cùng chữ tiền.

Nhất là với vị "đại gia thẩm mỹ" mới công khai mối quan hệ với cô gần đây. Dù bị phũ phàng chối bỏ hay phủ nhận mối quan hệ yêu đương thì bác sĩ Quốc Thái vẫn không hề muốn đòi lại "bà mẹ nhí" những món quà "khủng": từ những món hàng hiệu như túi xách, đồng hồ trăm triệu, giày dép hay một nửa chiếc xế 6 tỷ đồng mà anh "góp vốn" cùng Angela Phương Trinh... Tất cả anh đều muốn "nữ hoàng thị phi" giữ lại làm kỷ niệm.
thuy-nga-tuc-hoc-mau-khi-do-sac-tien-voi-angela-phuong-trinh
thuy-nga-tuc-hoc-mau-khi-do-sac-tien-voi-angela-phuong-trinh

"Bà mẹ nhí" được không ít từ những mối tình với "đại gia tiền tỷ".

Điều này quả thực vô cùng cao thượng và thực sự là rất may mắn đối với Angela Phương Trinh khi cô không gặp phải một anh chàng "đòi quà".

Thúy Nga - tức tưởi vì "chồng hờ" lừa hơn 7 tỷ đồng

Trong khi đó, Thúy Nga lại không "có phước" như Angela Phương Trinh. Cô biết người mình sắp lấy làm chồng đã lên kế hoạch "cuỗm" tiền của mình chỉ trước đám cưới 3 ngày nhưng cô vẫn quyết định "đâm lao thì phải theo lao", nghĩ rằng đây sẽ là "một bản hợp đồng" để ràng buộc, để người đàn ông kia không thể "cao chạy xa bay" với số tiền của cô.
thuy-nga-tuc-hoc-mau-khi-do-sac-tien-voi-angela-phuong-trinh

Thúy Nga bị "chồng hờ" lừa mất hơn 7 tỷ đồng.

Nhưng Thúy Nga vẫn không được nữ thần may mắn ưu ái, cô vẫn mất trắng số tiền "khủng" mồ hôi công sức mình làm ra. Thúy Nga từng tâm sự về những mối tình trải qua trong đời: "Đã trải qua gần bốn mươi năm của cuộc đời. Tổ nghiệp đã đem đến cho tôi rất nhiều thành quả và tình thương mến cuả khán giả nhưng khi đối diện với cuộc sống tôi luôn cảm thấy mình là một người cô độc. Tôi hiểu và chấp nhận đó là quy luật bù trừ của tạo hoá. Hành trình của tình yêu tôi khoác lên vai bốn mối tình đáng nhớ, tôi gọi tên cho những mối tình với những tên gọi khá thú vị: Mối tình dị ứng với "xướng ca vô loài, Mối tình từ xa qua điện thoại, Mối tình 350.000 ngàn USD, Mối tình trong căn nhà có 112 ô cửa sổ.
Những gì tôi đã trải qua đã để lại cho tôi là những điều đáng suy ngẫm. Có mối tình khi chia tay vẫn tồn tại là tình bạn, có mối tình là bài học lớn trong cuộc đời mình, có mối tình là quá nhiều sự thử thách, có mối tình ngẫm lại chỉ thấy buồn... Cười".
Quả thực, nếu đọ với tình trường của Angela Phương Trinh thì Thúy Nga hoàn toàn "thua xa" cô nàng cả về độ giàu có của các người tình cho đến những "quả hời" hậu chia tay.
thuy-nga-tuc-hoc-mau-khi-do-sac-tien-voi-angela-phuong-trinh

So sánh mình với Angela Phương Trinh, Thúy Nga vẫn cố mang lại tiếng cười dù đang trong tình cảnh khổ sở.

Dẫu sao, cuộc đời của mỗi người lại là một bản nhạc hoàn toàn khác biệt. Việc so sánh sẽ hoàn toàn là kệch cỡm. Thúy Nga chỉ muốn đưa ra một cái nhìn vui vẻ khi chính bản thân đang rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười" nhất.