News

6/recent/ticker-posts

Trưởng nhóm BB&BG hóa Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi

Trước cơn sốt hóa thân thành Võ Tắc Thiên phiên bản Việt, trưởng nhóm hài BB&BG cũng đã có màn hóa thân thành nhân vật này vô cùng hài hước, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mới đây, trên trang cá nhân của BB Trần có đăng tải hình ảnh mình hóa thân vào nhân vậtVõ Tắc Thiên phiên bản Việt. Nhanh chóng bức hình này nhận được sự quan tâm của các fan.

Hình ảnh của BB Trần khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên khiến fans phát cuồng.

Với cách hóa trang không giống ai, cùng gương mặt vốn đã hài hước, BB Trần khiến người xem cười lăn. Nhiều người còn nhận xét màn hóa thân này là “Võ Tắc Thiên phiên bản lỗi”.
Hiện hình ảnh hài hước của BB Trần thu hút hơn 22 ngàn lượt thích và hàng ngàn lượt bình luận thích thú của cộng đồng mạng.
Bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" với vai nữ chính Võ Tắc Thiên do người đẹp Phạm Băng Băng đảm nhận đang "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và được khán giả Việt đón nhận nhiệt tình.
Trước BB Trần cũng đã có nhiều ca sĩ, người đẹp tham gia tạo hình Võ Tắc Thiên phiên bản Việt và gây nhiều ý kiến trái chiều như: Lâm Chi Khanh, Angela Minh Châu, Ngọc Trinh

LAN ANH