News

6/recent/ticker-posts

Tư thế quan hệ giải phóng chị em đang gây nguy hiểm cho nam giới

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, tư thế phụ nữ ở trên (cowgirl) là nguyên nhân gây ra một nửa các trường hợp nam giới bị gãy “súng ống”.

Dấu hiệu tiết lộ đàn ông đang ngoại tình
Nguyên nhân vì sao quý ông hay bị xuất tinh sớm
Muốn đậu thai, hãy làm "chuyện ấy" vào buổi sáng


Theo các nhà khoa học thì dù tư thế phụ nữ ở trên giải phóng được chị em khỏi "vị trí truyền thống" nhưng nó lại là nguyên nhân khiến cho nam giới dễ bị gãy "súng ống".
Thực tế thì vị trí phụ nữ ở trên (on-top) đem lại nhiều cảm giác và ma sát nhiều hơn cho cả hai phái. Dù ở tốc độ nhanh hay chậm, nông hay sâu thì tư thế này cũng khiến cho điểm G của chị em được kích thích nhiều hơn. 
Tuy nhiên, nam giới lại là người phải trả giá đau đớn cho tư thế phòng the đem lại cách mạng lớn cho chị em. Theo một nghiên cứu khoa học mới, tư thế quan hệ“phụ nữ ở trên” là vị trí quan hệ tình dục nguy hiểm nhất. Tư thế này là nguyên nhân gây ra một nửa các trường hợp nam giới bị gãy “súng ống”.

Tư thế phụ nữ ở trên rất dễ gây nguy hiểm cho nam giới.

Tư thế cowgirl là một trong 2 nguyên nhân khiến cho nam giới bị gãy dương vật. Kết luận nay dựa trên việc nghiên cứu hồ sơ các bệnh nhân bị cho là "gãy dương vật" trong suốt 13 năm. Một số cho biết họ nghe một tiếng “rắc” trước khi trải qua cơn đau đớn tột cùng, một số bị sưng to, đau nhức. Gãy dương vật là tình trạng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vì một số lý do như sợ hãi, bối rối nên các bệnh nhân thường chậm trễ tìm đến bệnh viện.
Theo các nhà nghiên cứu, có thể do phụ nữ ở trên điều khiển dương vật với toàn bộ trọng lượng cơ thể đặt vào đó và họ không thể phát hiện tình trạng thâm nhập sai kịp thời vì họ không cảm giác thấy đau đớn. Ngược lại, khi nam giới ở trên, họ có thể kiểm soát tình thế và dừng khi thâm nhập sai cách.