News

6/recent/ticker-posts

Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết

Trong loạt ảnh mới nhất của bom tấn “Võ Mị Nương truyền kỳ”, Phạm Băng Băng hóa thân tựa cô thôn nữ trong sáng nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ.

Ngắm nhan sắc "Võ Tắc Thiên" Phạm Băng Băng đẹp không tì vết
"Võ Tắc Thiên" của Phạm Băng Băng lập kỷ lục người xem
Hải Băng bất ngờ làm cô dâu xinh đẹp hậu chia tay Tiến Dũng

Trong thời gian chờ đợi những tập tiếp theo của "Võ Mị Nương truyền kỳ" của Phạm Băng Băng, nhà sản xuất đã tung thêm loạt ảnh mới về người đẹp họ Võ khi bị giam trong Dịch Đình.
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 2

Phạm Băng Băng tươi trẻ như cô thôn nữ mới lớn

Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 3

Nhưng cũng mạnh mẽ không thua kém bậc nam nhi

Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 4
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 5
Cảnh Võ Như Ý chống lại lũ người xấu dã tâm rạch mặt cô trong Dịch Hình
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 6
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 7
Phạm Băng Băng vẫn đẹp lạ dù đang rất sợ hãi
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 8
Bên cạnh đó là loạt hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng với nhan sắc đẹp hoàn hảo không tì vết khiến khán giả 1 lần nữa phải đắm chìm trong nhan sắc của nàng Võ Như Ý.
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 9
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 10
Phạm Băng Băng mạnh tay đầu tư hơn 200 trang phục cho nhân vật Võ Mị Nương
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 11Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 12
Những hình ảnh tình chị em giữa Võ Như Ý với Từ Huệ Phi (do Trương Quân Ninh đóng) và cũng là "đối thủ" nặng ký nhất của nữ hoàng Võ Tắc Thiên trong cuộc chiến thâm cung.
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 13
Từ Huệ Phi cùng được tiến cung với Võ Mỵ Nương. Ban đầu, họ là những người chị em thân thiết, tuy nhiên sau đó lại trở thành kẻ thù của nhau vì tranh giành sự sủng ái của hoàng đế Lý Thế Dân.
Trong lịch sử có ghi chép về tình bạn giữa Võ Mỵ Nương và Từ Huệ Phi như sau: Sau khi được vào cung nhưng 1 tài nhân nhỏ tuổi thì thật khó gặp được Hoàng Thượng, Võ Mỵ Nương liền tìm hiểu ra rằng cùng vào cung với nàng có nàng Từ Huệ, có cha làm quan trong triều nên nàng ấy rất được Hoàng thượng sủng ái. Võ Mị Nương biết chân lý rằng: “Lợi dụng người đàn bà bên cạnh một người đàn ông để tiếp cận với đàn ông đó là cách hoàn hảo nhất” nên nàng suy ngẫm và nghĩ ra một kế: Kết nghĩa chị em với nàng Từ Huệ để tiếp cận Hoàng Thượng.
Võ Mị Nương bèn trăm phương nghìn kế tâng bốc Từ Huệ. Nàng Từ Huệ lúc này đang là tài nhân nên nàng lấy cớ muốn học hỏi lễ nghĩa đế đến cung gặp Từ Huệ. Cứ như thế dần dần hai người trở nên thân thiết.
Võ Mị Nương thấy cơ hội đã chín muồi bèn đề nghị hai người kết nghĩa chị em và lập lời thề: “Nếu trong hai người, ai nhận được ân sủng của Hoàng thượng sẽ giúp đỡ người còn lại, hai người cùng ở bên Hoàng thượng có thể hỗ trợ lẫn nhau, mãi mãi không rời xa”.
Mấy hôm sau quả nhiên Từ Huệ được Hoàng Thượng sủng hạnh, Võ Mị Nương mừng rỡ khôn xiết, sự việc tiến triển không nằm ngoài toan tính của nàng. Nàng vạch kế hoạch từng bước, thậm chí từng tình tiết nhỏ, từng câu nói và từng hành động cho ngày quan trọng. Mấy ngày trôi qua, không có chút phản hổi nào, nhưng nàng cũng không lo lắng. Nàng thừa hiểu Từ Huệ là người rất ngoan ngoãn và không bao giờ bỏ rơi nàng.
Hình ảnh: Võ Mị Nương Phạm Băng Băng 'làm thôn nữ' vẫn đẹp không tỳ vết số 14
Một mặt nàng tích cực nhờ thái giám gửi thư cho Từ Huệ. Từ Huệ vì được Hoàng Thượng ân sủng nên đã được phong Tiệp Dư chuyển đến nơi khác. Nhưng nàng ấy cũng không quên nói tốt với Hoàng Thượng về Võ Mị Nương nên Hoàng Thượng cũng muốn gặp nàng. Mấy hôm sau, Hoàng Thượng quả nhiên cho triệu Võ Mị Nương. Đó cũng là lần đầu tiên Võ Mị Nương gặp được Hoàng thượng mở ra 1 thời kỳ mới đầy tham vọng của nàng.
Võ Mị Nương Truyền Kỳ sẽ tiếp tục phát sóng trên kênh truyền hình Hồ Nam tại Trung Quốc từ 1/1/2015.