News

6/recent/ticker-posts

Vợ "vụng trộm" với trai “lạ” ngay tại nhà, chồng uất ức giết con rồi tự tử?

Một người hàng xóm kể, ông B. đi làm về phát hiện chị H. quan hệ với người tình ngay tại nhà, nên giữa hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Anh B. vứt quần áo của chị H. ra sân và đuổi ra khỏi nhà.
Nhiều ngày qua, người dân ở khu 15, phường Gia Cẩm (TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vẫn chưa hết bàng hoàng khi nói về cái chết của ông Đ.X.B (SN 1960) và con trai Đ.H.T (SN 2011) tại nhà riêng.
Báo Công Lý thông tin, theo người dân địa phương, ông B. là người hiền lành, sống chan hòa với bà con lối xóm. Trước thời điểm xảy ra sự việc, hàng xóm phát hiện ông B. từng cầm gậy, đuổi đánh một người đàn ông lạ tại nhà của mình.
Một người hàng xóm kể, ông B. đi làm về phát hiện chị H. (SN 1975, là vợ lẽ, đã ly hôn nhưng vẫn sống cùng nhà) quan hệ với người tình ngay tại nhà, nên giữa hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Ông B. vứt quần áo của chị H. ra sân và đuổi ra khỏi nhà.
Nhiều nhân chứng cho biết, chị H. là người đàn bà lẳng lơ, thường ăn mặc đẹp, cặp bồ với rất nhiều người đàn ông mỗi khi chồng vắng nhà. Chị H. quê ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ, trước khi lấy ông B. chi đã có một đời chồng và một người con gái. Hai vợ chồng chia tay cũng chỉ vì chị này bồ bịch. Sau khi chia tay chồng cũ, chị cùng con gái xuống Việt Trì thuê phòng trọ sinh sống. Hiện chị đang làm kiểm hàng cho một công ty may trên địa bàn TP. Việt Trì.

Lối vào khu nhà trọ, nơi phát hiện ra sự việc - Ảnh: Đại Lộ

“Sáng nào cũng vậy, chị H. thường đưa đứa con trai xuống quán nhà tôi ăn sáng, nhưng hôm nay lại thấy bố nó mua sữa và bánh mỳ về ăn. Tôi hỏi thì anh ấy nói là cháu bị ốm nên mua sữa về cho cháu uống, tôi đâu ngờ sự việc lại như vậy. Thương cho thằng bé quá, nó có làm nên tội tình gì đâu mà lại chết thảm như vậy”- chị N, một người hàng xóm xót xa.
Liên quan đến sự việc, báo Đại Lộ thông tin thêm, bà Ph. cùng tổ dân phố với ông B. chia sẻ: “Vợ chồng chú B. mới chuyển về đây sinh sống được gần một năm, cả hai vợ chồng đều là người hiền lành, chưa có mâu thuẫn va chạm với aibao giờ.
Trước đây, chú B. là giáo viên nhưng đã nghỉ việc sau khi về sống chung với cô H. (vợ ông Bình). Nếu là chuyện của người lớn mà lấy đi sự sống của thằng bé thì quả là đáng trách…”
Ông Hoàng Văn Chinh, Trưởng khu 15 (phường Gia Cẩm), cho biết: “Nhận được tin báo, tôi vội chạy sang thì thấy ông B. và cháu T. đang nằm trên giường đều đã tắt thở.
Sau đó tôi gọi điện ngay cho Công an phường Gia Cẩm để giải quyết vụ việc. Chưa bao giờ tôi chứng kiến cảnh tượng đau lòng như vậy.
Hai vợ chồng ông B. đăng ký hộ khẩu ở Tổ dân phố số 30 nhưng thuê nhà ở tại Tổ dân phố số phố 32 đều do chúng tôi quản lý. Sinh sống được gần 1 năm nay nhưng tôi chưa thấy có điều tiếng gì với bà con hàng xóm.
Tuy nhiên, trong cuộc sống gia đình hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn và đã có đơn ra tòa. Cách đây khoảng 2 tháng, tòa án gửi giấy mời đến giải quyết việc này.
Về nguyên nhân sâu xa của vụ việc chúng tôi không nắm được nhưng cứ nghĩ đến chuyện này là ai cũng đau xót cho cháu bé...!".
Trước đó, theo báo Vietnamnet, vào khoảng 12h trưa ngày 7/1, con gái ông B, đi học về thấy cửa khóa ở bên trong nên gọi ới vào nhưng không thấy ai trả lời. Đứng chờ một lúc, con gái ông B, gọi điện cho người thân đến nhà nhờ giúp đỡ.
Sau một hồi gọi cửa cũng không được, mọi người phá cửa vào thì phát hiện ông Bình thắt cổ tự tử tại nhà. Cùng thời điểm đó, người nhà còn phát hiện cháu T. -  là con trai ông B. cũng bị chết trên giường.
Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lúc vào nhà, ông B. trong tư thế treo cổ bằng dây vải. Phía giường bên là thi thể cháu T. được đắp chăn ngang bụng. Khi chứng kiến sự việc, con gái của ông B. hoảng hốt, khóc thét chạy ra ngoài.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đến bảo vệ hiện trường và làm các thủ tục chuyên môn phục vụ quá trình điều tra. Khoảng gần 22h, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo thủ tục mai táng.

Nguồn : Người đưa tin