News

6/recent/ticker-posts

Bắt hai “yêu râu xanh” xâm hại người phụ nữ bán vé số dạo

Khi đang ngồi nhậu trên vỉa hè, hai “yêu râu xanh” được một phụ nữ bán vé số dạo mời mua. Thay vì mua vé số, hai gã này mời nạn nhân ngồi nhậu chung với mình. Tàn cuộc, hai gã này khống chế, đẩy nạn nhân xuống một cái hố để hiếp dâm.

Khi chúng đang thực hiện hành vi đồi bại thì bị người dân đi tập thể dục ở gần đó phát hiện và báo cho cơ quan công an bắt tại trận.
Một phụ nữ bị hai “yêu râu xanh” giở trò đồi bại
Đã ba ngày kể từ khi chị Nguyễn Thị C. (34 tuổi, ngụ phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) bị hai tên “yêu râu xanh” Thạch Hoàng Ơn (34 tuổi) và Lý Họa Vonh (24 tuổi, cả hai cùng quê tỉnh Sóc Trăng, tạm trú ở phường Tam Bình) giở trò đồi bại, người dân sống gần khu vực cầu vượt Bình Chiểu (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) vẫn chưa hết phẫn nộ. Nạn nhân của chúng lại là một người phụ nữ nghèo, hành nghề bán vé số và đang phải một mình nuôi hai con nhỏ.
Liên quan đến vụ việc, ngày 31/1, đại diện cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận hai đối tượng Ơn và Vonh từ công an phường Tam Bình để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm. Hai đối tượng này bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi đồi bại với chị Nguyễn Thị C.
Theo đó, chập tối 28/1, chị C. đến khu vực phường Tam Bình để bán vé số dạo. Khi đi đến đầu đường vào chung cư Lan Phương (thuộc khu phố 4, phường Tam Bình), chị C. gặp Ơn và Vonh đang ngồi nhậu trên vỉa hè. Do có quen biết cả hai đối tượng này (cả hai đang làm công trình xây dựng tại khu vực phường Tam Bình) nên khi được Ơn kêu ngồi uống ly rượu, nói chuyện, chị C. đã không từ chối.

Vết trầy xước trên lưng chị C. do hai “yêu râu xanh” gây ra khi hãm hại chị.

Sau đó, lấy lý do vào khu đất trống sau khu chung cư ngồi nhậu tiếp cho mát, chị C. đi theo, không chút nghi ngờ. Tại đây, tên Ơn định giở trò nhưng bị nạn nhân chống cự. Ngay lập tức, Ơn đã đấm vào mặt rồi xô chị C. xuống hố sâu đầy cỏ khô rậm rạp, Vonh giữ chặt 2 tay, bịt miệng để cho Ơn thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Lợi dụng một phút lơ là của tên Vonh, chị C. kêu cứu và được nhiều người dân đi tập thể dục ở gần đó nghe thấy nên báo công an bắt giữ.
Ông T.H., người chứng kiến vụ việc kể: “Trong ánh sáng lờ mờ nhiều người vẫn có thể nhìn thấy hai thanh niên đang giở trò thú tính với nạn nhân. Khu vực xảy ra vụ việc nằm ngay gần đường nội bộ của chung cư Lan Phương, là nơi có nhiều người thường đến tập thể dục. Thế nhưng chúng ngang nhiên phạm tội khiến người dân ở đây rất phẫn nộ, mong các cơ quan chức năng sẽ xử thật nghiêm. Nạn nhân là một phụ nữ nghèo, thường hay đi bán vé số tại khu vực này nên nhiều người biết”.
Ám ảnh kinh hoàng
Chiều 31/1, PV tìm đến khu vực nơi chị C. thuê trọ để tìm hiểu thông tin vụ việc. Chị C. cho biết, sau khi xảy ra sự việc chị không thể ra khỏi nhà, phần vì đau đớn, phần vì hoảng sợ và nhục nhã. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, chị đã bình tâm lại và có thể đi bán vé số. “Gặp ai, tôi cũng thấy xấu hổ. Nhưng vì mưu sinh, tôi vẫn phải đi bán vé số để trang trải tiền ăn, tiền nhà và tiền học cho con”, chị C. tâm sự.
Vẫn còn bị ám ảnh bởi sự việc vừa qua, chị C. kể: “Chập tối hôm đó, tôi gặp hai tên Ơn và Vonh đang ngồi nhậu, nghĩ là người quen nên khi được mời ngồi nhậu thì tôi đồng ý. Tôi thật không ngờ chúng lại đối xử với mình như thế. Cũng tại tôi không đề phòng nên mới ra nông nỗi này”.
Được biết, hoàn cảnh của chị C. rất khó khăn. Khi chị mang thai cháu thứ hai được vài tháng thì chồng bỏ đi. Từ đó đến nay chị phải thuê trọ tại khu vực gần chợ Tam Bình nuôi hai đứa con với nghề bán vé số dạo.
Hai đối tượng đã thừa nhận hành vi
Ngày 31/1, đại diện cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết: “Sau khi tiếp nhận hai đối tượng Thạch Hoàng Ơn (34 tuổi) và Lý Họa Vonh (24 tuổi) để điều tra về hành vi hiếp dâm, cơ quan CSĐT đã tiến hành lấy lời khai. Tại đây, các đối tượng cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn, hối hận”.
Theo Đời sống & Pháp luật