News

6/recent/ticker-posts

Chàng có thích cảm giác mạnh?

Đàn ông có thích “đối tác” dùng móng tay cào vào lưng mình khi đang “giao ban” hay không? Đây có thể là nỗi “trăn trở” của không ít chị em khi được chỉ dẫn cách thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ để tăng thêm cảm giác cho anh ấy. Phần hỏi đáp sau đây trên trang Womansday.com có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

'Cô bé’ của bạn thay đổi thế nào theo tuổi tác?
Mất cơ hội làm cha bởi muộn khám bệnh teo tinh hoàn
Phụ nữ tuổi 65 có còn đòi hỏi 'yêu'?


Câu hỏi:
Tôi hay dùng móng tay cào dọc sống lưng của anh ấy khi quan hệ. Tôi muốn biết cảm giác của đàn ông với cách thể hiện mạnh mẽ như vậy?
Trả lời:
Chuyên gia Pepper Schwartz của Đại học Washington (Mỹ) đã từng nói rằng những hình ảnh trông có vẻ nồng nàn say đắm trên phim có thể trở thành nỗi đau thực sự ở phía bên này của màn ảnh.
Sức nóng của giây phút hạnh phúc có thể khiến bạn bấu vào người anh ấy. Hành động đó chứng minh rằng bạn đang tràn đầy cảm xúc và hứng thú. Tuy vậy, bạn cần nhắc một điều là dù làn da của đàn ông dày hơn phụ nữ nên khả năng chịu đựng biểu lộ cảm xúc bằng móng tay của bạn sẽ cao hơn, đặc biệt nếu chàng thuộc nhóm người đam mê tình dục hoang dại, nồng cháy, thế nhưng bạn vẫn nên thận trọng kiểm tra “ngưỡng chịu đau” của chàng bằng cách bắt đầu những cú cào nhẹ. Nếu thích “đô” nặng hơn, anh ấy sẽ cho bạn biết.
Bân cạnh đó, thay vì dùng “móng vuốt”, bạn chỉ nên sử dụng những đầu ngón tay và bàn tay để thể hiện cảm xúc của mình một cách nhẹ nhàng hơn. Hy vọng bạn hài lòng với ý kiến của tôi.