News

6/recent/ticker-posts

Điểm danh thói quen dễ khiến đàn ông 'bất lực'

Thiếu ngủ, căng thẳng, hay ngồi ghế sofa, đạp xe đạp... là những thói quen hằng ngày mà nhiều người mắc phải. Điều ít ai ngờ đến là những thói quen này đàng làm suy giảm "bản lĩnh đàn ông".

Vì sao nên 'tác chiến' vào buổi sáng?
10 thực phẩm làm giảm khả năng thụ thai
Những điều cô dâu mong muốn trong đêm tân hôn

Lười vận động

Theo thống kê mà nhóm các bác sĩ Viện Y học Bắc Kinh đưa ra thì một ngày, mỗi người đàn ông thường phải ngồi khoảng từ 8 đến 10 tiếng đồng hồ trước màn hình máy tính. Họ chỉ có 2 tiếng đồng hồ để xem ti vi và 3 tiếng để dành cho những cuộc gặp gỡ bên ngoài. Việc ngồi quá lâu như vậy có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt làm suy giảm chức năng đàn ông.

Đi xe đạp thường xuyên

Thường xuyên đi xe đạp không tốt cho "cậu nhỏ"

Thực tế ít được biết là nếu thường xuyên đi xe đạp như một chế độ tập thể dục, bạn có thể bị bất lực. Một nghiên cứu cho thấy những người đàn ông có thói quen đi xe đạp nhiều hơn ba giờ một tuần có nguy cơ bị bất lực cao hơn so với những người đàn ông đi xe đạp trong một khoảng thời gian ít hơn.

Béo phì

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây bất lực là béo phì. Béo phì liên quan trực tiếp đến rối loạn chức năng cương. Vì vậy, bạn nên từ bỏ thói quen ăn uống không lành mạnh để ngăn ngừa bất lực. Bạn có thể bắt đầu thói quen tập thể dục, bơi lội, chạy bộ hoặc thể dục nhịp điệu hàng ngày. Những thói quen này giúp bạn giảm cân và cải thiện lưu thông máu đến cậu nhỏ.

Uống cà phê

Nếu bạn thường xuyên uống cà phê, hoặc đồ uống chứa nhiều caffeine, nên ngừng lại thói quen này. Lượng caffeine tiêu thụ vào cơ thể tỷ lệ thuận với vấn đề bất lực. Vì vậy, hãy thay một cà phê buổi sáng bằng trà xanh.

Ngồi ghế sopha

diem-danh-thoi-quen-de-khien-dan-ong-bat-luc2
Những chiếc ghế sô pha mềm đặt trong phòng khách thường tạo ra cảm giác thoải mái, nhưng nếu ngồi lâu, chúng ta sẽ cảm thấy mỏi và đau tức phần bụng dưới. Để tránh hiện tượng trên, cách tốt nhất là không nên ngồi quá lâu. Trung bình, đàn ông chỉ nên ngồi khoảng 40 phút, sau đó hãy đứng lên đi lại thư giãn khoảng 10 phút để đảm bảo sức khỏe cũng như “năng lực đàn ông” của mình.

Ăn kiêng

Chế độ ăn kiêng là chế độ ăn uống không cân bằng và chắc chắn gây ra bất lực. Cơ thể cần tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho các chức năng thích hợp. Nó không thể bơm đủ máu đến cậu nhỏ khi không đủ chất dinh dưỡng. Vì vậy, một chế độ ăn uống không lành mạnh là thói quen xấu gây ra rối loạn chức năng sinh lý.

Tắm nước quá nóng

Tuyến tiền liệt ở nam giới là bộ phận vô cùng mẫn cảm với nhiệt độ. Sự thay đổi nhiệt độ có thể gây ra những ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh khu vực xương chậu và thậm chí còn có thể gây ra viêm tiền liệt tuyến.

Khi nhiệt độ xung quanh khu vực ngồi cao lên khoảng 35 độ thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh binh, từ đó làm suy giảm cảm giác khi quan hệ.

Hút thuốc

diem-danh-thoi-quen-de-khien-dan-ong-bat-luc

Những thói quen không lành mạnh đã khiến đàn ông dễ bị "bất lực"

Hút thuốc không chỉ ảnh hưởng đến hệ hô hấp đặc biệt là phổi mà khiến cho hoạt động sinh lý bị suy giảm. Bởi hút thuốc làm giảm lưu thông máu của bạn. Khi máu không lưu thông tốt đến bộ phận sinh dục khiến cho bộ phận này bị suy yếu.. Hút thuốc lá thường xuyên từ lâu đã là nguyên nhân gây bất lực. Bạn nên từ bỏ thói quen hút thuốc lá để cải thiện lưu thông máu và ngăn chặn tình trạng yếu sinh lý.

Ngủ muộn hoặc thiếu ngủ

Nếu bạn không ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, cơ thể sẽ mệt mỏi và không thể hoạt động hiệu quả. Điều này sẽ gây ra bất lực.

Uống rượu

Uống nhiều rượu là thói quen xấu gây bất lực. Uống rượu khiến các mạch máu co lại và cản trở máu di chuyển tự do và dễ dàng máu khắp cơ thể. Thói quen không lành mạnh này sẽ cản trở sự di chuyển của máu đến cậu nhỏ và gây yếu sinh lý.

Căng thẳng

Quá căng thẳng cũng gây ra rối loạn cương. Nếu tiếp tục bị ám ảnh bởi những điều nhỏ nhặt hoặc quá bận tâm đến các vấn đề tầm thường, bạn sẽ rơi vào tình trạng trên bảo dưới không nghe.