News

6/recent/ticker-posts

Muốn "qua đêm" vui vẻ với người yêu lần cuối trước khi lấy... chồng

Thủy là một cô gái hiện đại và có tư tưởng khá thoáng. Với cô, chuyện sex đã trở nên hết sức bình thường.

Choáng với lời thách cưới của cô người yêu xinh đẹp
"Chết lặng" khi nghe lời bác sĩ dặn dò vợ trong phòng khám
Choáng váng khi ra mắt mới biết anh là con nhà giàu

“Sắp đến ngày cưới, tôi hơi buồn khi phải từ giã cuộc sống độc thân tự do của mình. Về nhà chồng rồi, tôi đâu thể “vui vẻ” với người khác giới được nữa mà phải chung thủy với chồng. Thôi thì còn mấy ngày tự do, tôi muốn hưởng thụ lần cuối trước khi một lòng theo chồng. Rồi tôi chợt nghĩ đến Minh - người yêu một thời của tôi. Tôi chưa hề có tư tưởng rằng, ngủ với ai sẽ phải lấy người đó làm chồng nên khi cảm thấy Minh không phải là người đàn ông vững chãi cho một gia đình, tôi đã chủ động chia tay.
Tất nhiên, tôi không hối tiếc khi chia tay, nhưng tôi muốn “qua đêm” với anh lần cuối vì anh từng là người yêu, từng là người tình nên tôi cũng thấy an tâm phần nào. Chưa kể, anh là một người giỏi chiều chuộng phụ nữ, nên mỗi khi làm “chuyện đó” cùng anh, tôi đều cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Trước đêm tôi lấy chồng, tôi đã chủ động đến tìm anh. Chúng tôi uống với nhau vài ly rượu, nói với nhau mấy câu chuyện cũ, sau đó anh bắt đầu hôn tôi. Nụ hôn khiến tôi đê mê và thèm muốn. Chúng tôi đã “ái ân” với nhau suốt cả đêm, đến sáng khi chia tay anh, tôi vẫn cảm thấy luyến tiếc”, Thủy tâm sự.

Tôi muốn cho anh tất cả coi như để ghi nhớ suốt đời. (Ảnh minh họa)

Nhưng mối tình vụng trộm ấy như một chất gây nghiện, có một lần, ắt có lần thứ hai. Thủy không kiểm soát nổi bản thân mình, cô dần dần lún sâu hơn vào mối quan hệ đó ngay cả sau khi cô đã lấy chồng và có con. Có vài lần Thủy từ chối nhưng người yêu cũ lại nói nếu cô không chịu tới anh ta sẽ tới tận nhà để… đợi. Cái kim trong bọc cũng có ngày lộ ra huống hồ chuyện vụng trộm như vậy. Thủy bị chồng phát hiện. Mặc dù đã hết lời giải thích cho chồng hiểu nhưng cô vẫn không nhận được sự tha thứ từ anh. Thủy không được quyền nuôi con sau khi ly hôn, còn người tình cũ của cô cũng vui duyên mới bên một người phụ nữ khác.
Có thể họ đã có một đêm cuối cùng đáng nhớ trước khi đi lấy chồng, nhưng ai biết đó có phải là đêm cuối cùng hay không? Người đời vẫn nói “Tình cũ không rủ cũng tới”, khi xa nhau, tình cảm tưởng như đã lắng lại đấy mà khi gặp nhau rồi những cảm xúc yêu thương, những ham muốn thèm khát lại bùng cháy. Liệu những tình cảm ấy đã dứt được hẳn khi họ đi lấy chồng? Sau cuộc chơi tình ái cuối cùng ấy, bẽ bàng còn lại cũng thuộc về họ, về những người phụ nữ yếu đuối mà thôi. Chuyện chung thủy không phải là thứ chỉ xuất hiện khi hai người ràng buộc nhau bởi hôn nhân. Đừng bao biện cho sự suồng sã và vô trách nhiệm của mình trong tình cảm để rồi phải hối hận vì hành động của mình. Cuộc sống hôn nhân cần phải được xây dựng bằng những nền tảng trước đó và tình dục không phải là thứ có thể thoải mái trao đi trước đó bằng những lời lẽ ngụy biện. Sự tha thứ có thể tới khi người ta lầm lỡ nhưng không thể có khi người ta cố tình làm như vậy.