News

6/recent/ticker-posts

Người đàn ông có khả năng mang thai

Bệnh nhân giấu tên được các bác sĩ chẩn đoán mang đầy đủ bộ phận sinh sản của cả nam và nữ.


Một người đàn ông 37 tuổi, sống tại Lancashire, Anh, đã bị một tình trạng hiếm gặp khiến anh có cả bộ phận sinh sản của phụ nữ. Các bác sĩ đã phát hiện anh có tử cung và hoàn toàn có khả năng mang thai và sinh con.
Tình trạng của anh được phát hiện sau khi anh đi chụp cộng hưởng từ lúc phát hiện mình đi tiểu ra máu. Không chỉ có tử cung, thậm chí các bác sĩ còn xác nhận anh có kinh nguyệt, rồi loạn tâm sinh lý không khác gì một người phụ nữ bình thường.
Các bác sĩ cho rằng, bệnh nhân mắc hội chứng ống Müllerian, còn gọi là sự rối loạn phái tính. Đây là một căn bệnh hiếm gặp, xuất hiện khi người đàn ông mang bộ phận sinh dục nam bên ngoài và cơ quan sinh sản nữ bên trong. 

Một người đàn ông giấu tên cho biết anh có cơ quan sinh sản của nữ.

Hiện các bác sĩ đang đề nghị bệnh nhân cắt bỏ các bộ phận sinh sản nữ trong cơ thể. Người bệnh cho biết: “Kết quả chẩn đoán như một quả bom. Tôi chỉ thấy mình thường xuyên chảy máu thôi…” Anh cũng cho biết mình hoàn toàn bình thường trong quan hệ với phụ nữ. 
“Tôi đã sốc khi các chuyên gia tư vấn cho tôi biết mình có cơ quan sinh sản nữ ở bên trong, thậm chí tôi còn có cả chu kỳ kinh nguyệt.”, anh nói. Khi còn trẻ, người đàn ông có tuổi dậy thì hoàn toàn bình thường. Nhưng khi 20 tuổi, ông bị đau sau khi quan hệ tình dục và thấy có máu trong nước tiểu. 
Các kết quả xét nghiệm ung thư âm tính. Vì thế, anh quyết định đi chụp cộng hưởng từ. Kết quả cho thấy, việc trong nước tiểu có máu có thể là do anh đến kỳ. 
Người đàn ông này cũng cho biết, anh nói ra sự thật nhằm giúp những người đàn ông khác có tình trạng tương tự. “Tôi không tin mình là người duy nhất. Tôi hy vọng những người khác, gặp triệu chứng tương tự tôi sẽ đi kiểm tra.”
Kết quả thử nghiệm ADN sắp tới sẽ cho biết giới tính thật sự của anh. Tuy nhiên, ngay cả khi kết quả nghiêng về giới tính nữ, anh chàng chắc chắn sẽ sống như một người đàn ông.