News

6/recent/ticker-posts

Những địa điểm không ngờ quan hệ dễ lên đỉnh

Chắc chắn những gợi ý dưới đây là địa điểm không thể ngờ giúp cho hai bạn có những phút giây cực kỳ thú vị để đổi mới "chuyện yêu" nhàm chán của mình.

Nguyên nhân làm suy yếu khả năng sinh sản của nam giới?
Bệnh tình dục và những điều phụ nữ cần biết
Khổ như gái ế, trai ế trốn quê ngày Tết


"Yêu" trên máy giặt

Hãy bật máy giặt và cùng hòa nhịp rung cùng với rung động từ máy giặt. Khi đó các rung động từ máy giặt sẽ tác động đến toàn bộ phần trên của cơ thể nàng,  trong khi ở phần dưới, cùng lúc chàng thực hiện các động tác đẩy. Và mỗi khi máy giặt thay đổi chu kỳ giặt, bạn sẽ được trải nghiệm các cảm giác khác nhau. Ngoài ra, sự lắc mạnh của bề mặt của máy giặt sẽ tạo sự rung động đến từ bên dưới.

Phòng thay đồ

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh2
Đã bao nhiêu lần cô nàng khiến bạn nóng nảy và bực mình khi ở phòng thay đồ hay tiệm quần áo? Vậy, tại sao không làm vài cú bứt phá cho cuộc mua sắm nhàm chán ấy bằng cách lẻn vào phòng thay đồ và cho cô ấy thấy bạn cũng muốn “thay đồ”.

Trên ban công một căn hộ chung cư cao tầng

Một ý tưởng cực kỳ thú vị cho cặp đôi nào muốn trải nghiệm chuyện ấy ngoài trời mà ít khi sợ bị ai đó dòm ngó. Đặc biệt là những căn hộ ở tầng trên cùng và view ra thiên nhiên.

Trên bãi biển

Trải nghiệm một cuộc ân ái trên bãi biển sẽ rất thú vị với cả hai. Làm “chuyện ấy” trên ghế, hoặc dưới nước, ở những nơi mới lạ sẽ đem lại cảm giác khó tả.

Yêu trên một chiếc ghế lười

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh3
Với chiếc ghế lười, bạn hãy tận hưởng sự thoải mái của cuộc “yêu”. Trên chiếc ghế êm, bạn có thể thực hiện nhiều tư thế “yêu” nóng bỏng, từ đó nâng cảm xúc thăng hoa của cả 2 bạn. Với chiếc tivi đang bật, bạn cũng có thể thoải mái tạo tiếng ồn mà không phải lo lắng đến những người hàng xóm.

Trước tủ lạnh

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh4
“Yêu” trong bếp có lẽ không còn xa lạ với bạn nữa, tuy nhiên, tủ lạnh có thể sẽ là địa điểm mới lạ. Hãy mở cửa tủ để nam giới ngồi dưới nền nhà quay lưng lại với tủ lạnh. Sau đó thì quyến rũ chàng! Hơi lạnh của tủ không những làm bạn phấn khích hơn; mà còn giúp bạn thuận tiện sử dụng những hoa quả, thực phẩm trong tủ để phục vụ chuyện “yêu” của bạn.

"Yêu" trên thuyền buồm

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh5
Hãy dành 1 ngày đẹp trời trên hồ và thực hiện cuộc hành trình “yêu đương” nồng nhiệt. Thuê 1 chiếc thuyền và đi đến 1 nơi xa vắng bóng người, chắc chắn cuộc “yêu” của bạn sẽ rất mới lạ.

"Yêu" ở nơi xa hoa lộng lẫy

Bạn đã bao giờ ở một khách sạn sang trọng cùng nhau chưa? Hãy cùng nhau hẹn hò tại một khách sạn nào đó nổi tiêng, và bạn sẽ trải nghiệm một cuộc “yêu” khác thường đấy.

"Chuyện ấy" tại những nơi nổi tiếng

Làm “chuyện ấy” ở những nơi nổi tiếng là một trải nghiệm khó quên cho cả hai. Có thể “hành sự” trên ban công khách sạn nhìn ra dòng chữ Hollywood hoặc ở một hành lang vắng vẻ của bảo tàng Louvre. Bạn sẽ không bao giờ có thể quên được.

"Hành sự" trong thang máy

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh6
Thang máy được xếp đầu tiên trong 8 vị trí mặc dù chỉ có lên xuống vài tầng lầu. Bạn nên để thang máy ngừng chạy (bằng cách không bấm vào nút nào cả, nếu không sẽ bị phát hiện), “hành sự” và khi xong xuôi hãy để thang máy hoạt động trở lại, nhưng đừng đi ra sảnh chính.

Trong gara ô tô

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh7
Ăn mặc thật khêu gợi và đóng cửa gara phía sau chàng. Sau đó tấn công chàng trên sàn nhà bừa bãi và một chút lãng mạn hoang dại trong gara. Bạn và người tình sẽ không bao giờ quên được trải nghiệm này.

Sex trong rừng

9-dia-diem-khong-ngo-quan-he-de-len-dinh8
Không có nơi nào để sex tốt hơn một khu rừng rậm. Cắm trại trong rừng cùng người tình và kéo chàng xuống. Sex hoang dại và cuồng nhiệt trong rừng là điều mà bạn sẽ khiến bạn ngây ngất. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không bị ăn thịt bởi thú rừng khi đang mải khoái lạc.

Trong bồn tắm

Lấp đầy bồn tắm với bong bóng xà phòng. Thực tế là không thể nhìn thấy được cái gì sẽ khiến bạn dễ mất kiềm chế hơn. Hãy cùng hòa nhịp trái tim ở và theo nhịp điệu đưa đẩy của nước để cả hai cùng thăng hoa.

Trên sàn nhà

Hãy thử cuộc "yêu" của bạn trên sàn nhà thay vì trên giường như lâu nay vẫn làm, cảm giác sẽ tuyệt vời lắm đấy! 
Hãy biến tấu "cuộc yêu" để cùng thay đổi không khí nhé! Chắc chắn những gợi ý này sẽ giúp cho cả hai có được những phút giây hạnh phúc hơn.