News

6/recent/ticker-posts

Những kiểu làm "chuyện ấy" khiến đấng mày râu "phát cuồng"

F5 tâm trạng, thay đổi địa điểm hành sự, thay đổi tư thế khi yêu...là những kiểu quan hệ khiến chàng "phát cuồng". Hãy thưởng thức những cảm giác thăng hoa tuyệt vời cùng chàng nhé!

Có khi nào bị "hói" vùng kín không?
Bi hài chuyện quý cô tránh thai kiểu chữa cháy
9 biểu hiện chứng tỏ chồng đang chán vợ

F5 lại tâm trạng trước khi sex

Bạn có thể làm mới cuộc yêu bằng cách trút hết nỗi niềm với nhau, sau đó phải tự hứa với bản thân là sau khi trút hết không được mang tâm trạng nặng nề vào phòng ngủ, cuộc yêu cần sự tập trung mới có thể lên đỉnh.

Thay đổi địa điểm "hành sự"

Khi hai bạn rủ nhau đi picnic hay leo núi gần bìa rừng, đừng quên dừng lại để "làm mới" mình và nạp năng lượng cảm xúc. Khung cảnh đậm chất hoang dã có thể khiến cả hai cũng muốn "yêu" hoang dại như thế. Bạn sẽ tìm thấy cảm giác gì đó rất sơ khai, phóng túng, và hoàn toàn khác lạ.

Rên rỉ lớn khi "yêu"

Thực tế phụ nữ rên khe khẽ trong khi “mây mưa” không hoàn toàn vì nàng “lên đỉnh” mà một phần là để giúp chàng đạt khoái cực. Vì vậy, hãy kéo chàng lên đỉnh bằng cách này.

"Yêu" trong khi tắm

"Yêu" khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru. Đừng quên tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé. Chắc chắn chàng sẽ thích mê.

Kiểu "yêu" phụ nữ ở trên

Tư thế sexy này sẽ làm bạn trở thành người “đầu tàu”, và đây chính là điều chàng muốn ở bạn, tư thế này không những làm chàng thích hơn, nó còn là cách quan hệ lâu xuất tinh của chàng nữa.

Chơi trò đóng vai khi "yêu"

Thử đóng vai một y tá để chăm sóc chàng hay một ngôi sao điện ảnh nóngbỏng, chắc chắn chàng sẽ bị cuốn hút khi bạn vừa là người chàng yêu vừa mang đến cho chàng những điều bất ngờ như vậy.

Thay đổi tư thế "yêu" nằm nghiêng một bên

Những anh chàng thích nằm kề sát bên nhau luôn khao khát được biết rõ cảm giác của nàng, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave nói, “tư thếtình dục này mang lại sự thân mật cao". Đây là kiểu yêu mà các anh chàng nhạy cảm, thích ngọt ngào rất mong được thử.