News

6/recent/ticker-posts

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng?

Dòng trạng thái “Năm cuối cùng của Táo” mà ca sĩ Minh Quân chia sẻ trên trang cá nhân đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những hình ảnh xóa tan tin đồn Táo quân 2015 bị cấm diễn
Sơn Tùng, Lệ Rơi được đưa vào kịch bản Táo quân 2015?
Cục NTBD: Lời thoại của Táo quân 2015 khá dung tục và phản cảm

Ra đời từ năm 2013, chương trình Táo Quân – Gặp nhau cuối năm dần trở thành món ăn tinh không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt vào đêm Giao thừa. Qua 11 số phát sóng, Táo quân với sự góp mặt của các nghệ sĩ hài nổi tiếng đã thể hiện được những góc nhìn hài hước về các vấn đề nổi cộm, những vấn đề xã hội nóng gây tranh cãi trong từng năm.
Gây ra nhiều tranh cãi thời gian qua, Táo Quân 2015 vẫn sẽ được thực hiện và sẽ lên sóng vào dịp tối 30 Tết Nguyên Đán với hàng loạt những câu chuyện nóng hổi trong năm vừa qua. Để chuẩn bị cho việc ghi hình Táo quân 2015 vào đầu tháng 2 năm nay, ê-kíp sản xuất phải tăng thời gian luyện tập của các nghệ sĩ.

Ca sĩ Minh Quân tiết lộ thông tin Táo Quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ những hình ảnh “chụp trộm” hậu trường tập luyện của Táo quân 2015 cùng với dòng chia sẻ khá hài hước: "Gần 6 tiếng tập luyện thì giờ này các Táo cũng đói lắm rồi ý."
Theo như hình ảnh được chia sẻ, tại phòng Táo, các nghệ sĩ hài đều tỏ ra khá mệt mỏi sau quá trình tập luyện vất vả, "nước rút" vì ngày phát sóng đang cận kề.
Bên cạnh đó, dòng trạng thái “Năm cuối cùng của Táo” mà ca sĩ Minh Quân tiết lộ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Theo như chia sẻ của Minh Quân thì Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng được thực hiện và phát sóng. Nếu sự thật đúng như vậy thì quả thực đây sẽ là thông tin khiến khán giả truyền hình bất ngờ và vô cùng nuối tiếc.

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 2

Cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ và thắc mắc về thông tin này.

Dưới đây là một hình ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân 2015 được các nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân:

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 3

Các nghệ sĩ thức đêm miệt mài tập luyện Táo quân 2015.

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 4

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 5

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 6
Trong hình, không khó để nhận ra những gương mặt gắn liền với chương trình truyền hình được đông đảo khán giả cả nước yêu mến và ngóng đợi mỗi dịp xuân về như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, diễn viên hài Quang Thắng, Vân Dung, Minh Hằng. Các diễn viên tranh thủ ăn, ngủ tại phòng tập.
Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 7
Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 8

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 9

Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng? - Ảnh 10
Phải thức khuya, dậy sớm, làm việc với tuần suất cao và không giấu được sự mệt mỏi trên gương mặt trong các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng và vui vẻ tạo dáng chọc cười khán giả trong những bức ảnh selfie.

Ảnh:FBNV
DIỆU CHI