News

6/recent/ticker-posts

Xuân Bắc lên tiếng phản pháo vì Táo quân 2015 bị chê nhạt

Ngay sau khi Táo quân 2015 bị chê nhạt, nghệ sĩ hài Xuân Bắc cũng đã có ngay những phản pháo xung quanh các bình luận của khán giả. 
Ngày 19/2 (30 tết), sau khi Táo Quân 2015 Gặp nhau cuối năm đón chào năm mới Ất Mùi kết thúc, trên trang Fanpage chính thức của nghệ sĩ hài Xuân Bắc đăng tải dòng trạng thái liên quan đến chương trình Táo quân 2015 bị mọi người cho là nhạt. 

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc lên tiếng về Táo quân 2015 bị chê nhạt ngay sau khi phát sóng. 

Nội dung dòng chia sẻ trên fanpage: 
"20h ngày 30 Tết năm sau mời mọi người xem... ca nhạc nhé!!! Năm nào phát sóng Táo xong đều: "Không hay bằng năm trước, nhạt, vớ vẩn, không đẳng cấp...".
Bọn tớ hết động lực để làm rồi và thực ra là bọn tớ không đủ trình độ để làm"mặn" hơn một món ăn trong bữa tiệc mà các bạn có để đón Tết.
Nhân dịp này xin gửi tới đại gia đình bảng Kênh truyền hình phát sóng thường xuyên để mọi người tiện tham khảo xem trong năm và Tết năm tới.
Nếu thấy Táo chán quá thì "hoy" (thôi)
Các cụ xem chương trình "Sống vui sống khỏe sống có ích"
Các nhà khoa học - xem "Nhà sáng chế vĩ đại"
Các bạn thanh niên - xem "Hãy làm, đừng nói"
Các cháu teen đến dưới 20 - xem tạp kỹ "Không phải dạng vừa đâu"
Và tốt nhất là hãy thể hiện niềm yêu thich của mình bằng cách... xem lại Võ Tắc Thiên cho nó Hoy.
Hoặc người lớn nói chung xem "Ai thông minh hơn học sinh lớp năm".
Chúc mừng năm mới. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và luôn có được những chương trình phù hợp với trình độ của mình để thẩm thấm!!! Gia đình Hoy đi!".
Ngay sau status này, dòng trạng thái của Xuân Bắc đã nhận được hơn 9 ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội, đặc biệt dòng chia sẻ “20h ngày 30 Tết năm sau mời mọi người xem... ca nhạc nhé” của Xuân Bắc khiến mọi người phải suy ngẫm.

Xuân Bắc lên tiếng phản pháo vì Táo quân 2015 bị chê nhạt - Ảnh 2

Nhiều ý kiến bình luận của khán giả quanh status của nghệ sĩ hài Xuân Bắc.

Có những facebooker thì lên tiếng bênh vực quan điểm của nghệ sĩ hài Xuân Bắc, bởi cả ekip cũng đã cố gắng hết mình. Tuy nhiên không ít người lo lắng không biết Táo quân năm nay có phải là Táo quân cuối cùng?.
Nickname Nguyen Hong Anh chia sẻ: “Thưa chú Xuân Bắc cháu mới 13 tuổi nhưng cháu rất hâm mộ các cô chú. Cháu mong các cô chú đừng bỏ Táo quân để chương trình năm sau tốt đẹp và thành công hơn”. 
Facebooker Linh Thuy Nguyen bày tỏ: “30 tết năm nào cũng ngồi chờ Táo quân, thiếu "Táo” là thấy thiếu vị Tết . Lúc nào cũng ủng hộ các cô chú”. 
Còn Nickname Du De Hanh Phuc cũng bình luận: “Xin đừng bỏ Táo! Cả tết chỉ mong tối 30 xem Táo quân thôi”. 
Một bạn trẻ bình luận: "Cháu chỉ tiếc vì Táo năm nay ngắn thôi. Cả nhà vẫn quây quần xem. Bà cháu buồn ngủ nhưng cố thức để đợi xem Táo thôi, xem xong là đi ngủ chứ không đợi giao thừa. Tết là phải có Táo”.
“Táo quân năm nay hay mà. Xem bảm full 2 lần. Lần đầu thấy cũng hay mà hơi nhạt vì không xem kỹ, chiều xem lại trên VTV6, để ý 1 chút, cười đau cả bụng. Đặc biệt ấn tượng với Táo Thổ và Táo Hỏa. Hay quá chừng luôn chú ơi. Táo quân 2015 “Không phải dạng vừa đâu”. Sang năm hy vọng vẫn có Táo quân để xem” là lời nhận xét của Ngan sky.
Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bạn trẻ có những góp ý cho chương trình Táo quân năm sau.
Nickname Giang Coi bày tỏ: “Cháu muốn góp ý một chút, chương trình Táo quân hay là chương trình quảng cáo điện thoại facebook, ca khúc trong táo quân mọi năm không chỉ mang tính hài hước mà còn châm biếm nữa nhưng năm nay mấy bài hát lại để PR ạ. Mong năm sau sẽ không làm mọi người cảm thấy chán nản và thất vọng như năm nay nữa. Cháu vẫn là fan ruột của chú”. 
Facebooker Nhật Anh cũng góp ý: “Vì việc này là "trọng trách" khó làm sao vừa lòng mọi người để giải trí, vừa khéo để thấm sâu vào chỗ nào cần phải thấm. Nên nhà Táo mới khổ nhiều. Mình không có kinh nghiệm về bên giải trí, nhưng mà rất ủng hộ, biết ơn các cô chú nhà Táo; Nhưng năm nay Táo có hơi gượng thật, vẫn thích nhất là khúc "ơn giời Táo đây rồi". Trước nay, việc càng khó càng là quan trọng, càng quý mong nhà Táo đừng bỏ dân nhé”. 
Ngoài ra đông đảo cộng đồng mạng cũng có những lời nhận xét Xuân Bắc không nên “giận dỗi”
khán giả ngày đầu năm mới.
“Ngày đầu năm mà chú giận dỗi vầy không hay đâu. Mùng một đầu năm mà giận dỗi vầy là dông cả năm đó. Cháu thấy khán giả chê chỉ vì phần phát sóng hôm 30 là phần không đầy đủ nên cảm giác nó hơi hụt nhưng bản full của sáng hôm sau thì không hề nhạt cũng không hề hụt nhé”, là ý kiến của nickname Tuan Anh. 
Hiện ý kiến phản pháo của Xuân Bắc vẫn đang nhận được sự quan tâm bình luận của đông đảo khán giả. 
LAN ANH