News

6/recent/ticker-posts

Bạn gái xinh đẹp làm video tặng sinh nhật Vlogger Huyme

Nhân dịp sinh nhật Vlogger Huyme, cô bạn gái xinh đẹp đã làm tặng một video clip tặng sinh nhật bạn trai, nhận được sự quan tâm của mọi người. 
Ngày hôm qua, trên trang cá nhân của cô bạn Nguyễn Quỳnh Giang chia sẻ video chúc mừng sinh nhật đến người yêu Huyme với lời nhắn: “Happy birth day to you - Thanh Pham Sún. Mong tuổi mới của cậu gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Vì cậu hư nên mình làm video xấu xí chán òm như này đấy chứ không phải do mình “Cùi Bắp” đâu. Dù sao thì mình cũng yêu cậu”. 
Giang gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai nhưng vẫn xưng cậu tớ rất thú vị, nhanh chóng dòng status kèm video này nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ. 

Cặp đôi Huyme và Quỳnh Giang.

Trong clip, cô gái đã kỳ công chuẩn bị nhiều đạo cụ cũng như trang phục để thực hiện clip một cách hoàn hảo. Ngoài nền nhạc dễ thương, bộ quần áo ngộ nghĩnh, cô bạn còn viết nhiều lời chúc bằng tiếng Anh lên giấy. Bên cạnh đó, cô bạn cũng không quên chia sẻ những hình ảnh kỉ niệm của mình và bạn trai.
Bạn gái xinh đẹp làm video tặng sinh nhật Vlogger Huyme  - Ảnh 2

Cả hai luôn có những hình ảnh vui vẻ...

Đoạn clip này nhanh chóng nhận được nhiều lượt xem và khen ngợi sự lãng mạn của cặp đôi Huyme và Quỳnh Giang. 
Bạn gái xinh đẹp làm video tặng sinh nhật Vlogger Huyme  - Ảnh 3

Và hạnh phúc bên nhau.

Được biết, Vlogger Huyme tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, Nguyễn Quỳnh Giang, sinh năm 1996, tại Hà Nội. Cả hai vừa kỷ niệm 1 năm 4 tháng yêu nhau.
Trên trang cá nhân của Huyme cũng đã có rất đông bạn bè và những fan hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Vlogger Huyme.
LAN ANH