News

6/recent/ticker-posts

Kẻ biến thái dùng kim tiêm để… ép "tình" nhiều phụ nữ

Giả là nhân viên tuyển dụng, Tuấn lừa những phụ nữ muốn tìm việc tới nhà nghỉ rồi ép nạn nhân thỏa mãn dục vọng của hắn.
Theo tin tức trên báo Pháp luật & Xã hội, cơ quan CSĐT, CA quận Thanh Xuân đã tạm giữ đối tượng Vũ Tuấn, SN 1983, trú tại xã Bình Định, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh để điều tra, làm rõ về hành vi phạm tội của hắn.
Với mục đích tìm người giúp mình thỏa mãn nhu cầu tình cảm bị thiếu hụt, Vũ Tuấn đã lên mạng tìm hiểu thông tin, điện thoại của những cô gái trẻ cần tìm việc làm. Sao khi đã “sàng lọc” đối tượng, Tuấn gọi điện cho các cô gái này và nói rằng mình là nhân viên của Cty đang rất cần tuyển kế toán với mức lương cao. Nếu cô gái nào quan tâm, hãy điện thoại lại cho Tuấn. Tất nhiên, sau khi hai bên thỏa thuận, các cô sẽ được đi làm ngay.
Khi gặp được 'con mồi', Tuấn thường hẹn khách đến quán cà phê, chọn tầng trên cao, kín và vắng người qua lại, rồi dùng bơm kim tiêm mang theo sẵn trong người dọa nạn nhân có HIV để đòi quan hệ tình dục.

Tuấn chuẩn bị kim tiêm để đi gặp các cô gái

Theo báo An ninh Thủ đô, ngày 16/3, Tuấn hẹn gặp cô Nguyễn Thị V tại một quán cà phê trên đường Vũ Tông Phan, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tuấn dẫn chị V. lên tầng 3 của quán, nơi vắng vẻ, chỉ có 2 người. Tại đây, Tuấn nảy sinh ý địnhquan hệ tình dục với chị V.
Thấy biểu hiện không đứng đắn của Tuấn, chị V. bỏ đi thì Tuấn đứng lên đóng cửa phòng và chạy tới ôm lấy chị V., đồng thời rút bơm kim tiêm dài khoảng 15cm, đe dọa bên trong có HIV, nếu không đồng ý sẽ đâm kim tiêm vào người.
Tiếp đó, Tuấn buộc chị V. làm những hành vi biến thái. Quá hoảng sợ, chị V. hét toáng lên và được 2 nhân viên của quán đến giúp đỡ khống chế Tuấn đưa đến cơ quan công an.
Tại đây, danh tính đối tượng được làm rõ là Vũ Tuấn (SN 1983, trú xã Bình Định, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).
Tuấn khai nhận đã có vợ và con gái 3 tuổi nhưng vợ chồng ly thân gần 2 năm. Tuấn từng làm nghề lái xe taxi nhưng đã bỏ nghề.
Với thủ đoạn này, ngày 13/3, Tuấn cũng lừa nạn nhân tên H. (quê Nghệ An), đang ở Hà Nội, đến gặp Tuấn cũng tại quán cà phê trên đường Vũ Tông Phan, buộc nạn nhân phải sờ soạng mình.
Hiện, Công an quận Thanh Xuân đang tạm giữ Tuấn để điều tra.