News

6/recent/ticker-posts

Sốc với cặp đôi "làm chu yện ấy" ngay trên vỉa hè Hà Nội

Rạng sáng 27-3, một cặp đôi người nước ngoài đã "vô tư" lhực hiện những hành động nhạy cảm ngay trên vỉa hè phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội khiến nhiều người bị sốc.
Sự việc được một số người qua đường quay clip và đăng lên mạng xã hội. Ngay lập tức, clip này đã được dân mạng phát tán với tốc độ chóng mặt.
Theo những gì được ghi lại, cô gái nọ thản nhiên ngồi trên vỉa hè phố Lương Ngọc Quyến để chàng trai thực hiện các động tác quan hệ tình dục. Bất chấp việc một số người đi đường đứng xem và quay phim (trong đó có người nước ngoài) cặp đôi này vẫn tỉnh bơ và tiếp tục "hành sự".

Cảnh tượng cặp đôi làm chuyện ấy ngay trên vỉa hè phố Lương Ngọc Quyến khiến nhiều người choáng váng.

Rất nhiều người đã xúm lại xem và chụp ảnh, nhưng cặp đôi vẫn điềm nhiên "hành sự".

Chàng trai nọ lấy áo khoác che cho bạn gái.

Sau một lúc lâu, cả hai đứng dậy ra về.
Khi kết thúc màn "mây mưa" giữa phố, cô gái có dấu hiệu bị choáng, đứng loạng choạng và ngã vào cửa sắt phía sau. Chàng trai nọ đã choàng áo che cơ thể trần trụi của cô gái và sau đó cùng đi về. 
Đông đảo cư dân mạng đã tỏ ra bị "sốc" và cực lực phản đối hành động thiếu văn hóa này. Nhiều người cho rằng cặp đôi  đang say xỉn hay ngáo đá nên mới có những hành vi mất kiểm soát như thế. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến tỏ ra nghi ngờ khi thấy cả hai liên tục đổi "tư thế" và có một vài người nước ngoài đứng quay clip từ đầu đến cuối.
Bạn Trường Giang đặt nghi vấn: "Có khi nào họ đang đóng clip khiêu dâm không nhỉ? Thể loại này ở bên Tây nhiều người thích xem lắm, lần trước có con bé gì đó quay clip khoe hàng trong thư viện, thế là nổi tiếng luôn".
Bạn nữ có nickname Trang Bé bình luận: " Vẫn biết Tây họ sống thoáng, nhưng thế này là thô bỉ, trụy lạc rồi chứ thoáng gì nữa". Bạn Ngọc Anh thì tỏ vẻ phẫn nộ: "Đây là ở Việt Nam, văn hóa Việt Nam không chấp nhận những hành vi như thế này". Bạn Tuấn Buffalo cũng tỏ vẻ đồng tình: "Khách du lịch khỏa thân ở Campuchia chụp ảnh thôi mà cũng đã bị tống cổ rồi, đằng này còn làm chuyện ấy giũa nơi công cộng nữa. Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc và trục xuất cặp đôi này về nước".
Còn bạn Linh Anh thì chia sẻ: "Hy vọng các thanh niên Việt Nam không a dua bắt chước theo vụ này". 
Hiện tại, danh tính của cặp đôi làm chuyện ấy trên vỉa hè này vẫn chưa được xác định.