News

6/recent/ticker-posts

4 ca phẫu thuật đổi đời của bạn trẻ Việt

Không chỉ hoàn thiện ở ngoại hình, mỗi bạn trẻ sau khi lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ đều tìm thấy những cơ hội mới trong cuộc sống, khiến số phận đổi thay phút chốc.

Cuộc sống khởi sắc nhờ phẫu thuật
Sự phát triển của ngành thẩm mỹ thời gian qua đã biến giấc mơ “thay mặt đổi đời” của nhiều bạn trẻ thành hiện thực. Nữ sinh viên Nguyễn Thị Minh Yến (sống tại TP HCM) là một ví dụ. Yến là cái tên “hot” trên mạng xã hội Việt cuối năm 2014 khi thừa nhận chi hàng trăm triệu phẫu thuật toàn gương mặt.
Yến sinh ra trong gia đình có 2 chị em gái. Từ khi lên cấp 3, cô rơi vào giai đoạn khủng hoảng khi nhận ra cách đối xử khác biệt của mọi người dành cho mình, chỉ với lý do duy nhất “em không có ngoại hình”. Tháng 7/2013, 9X quyết định nhờ dao kéo để thay đổi diện mạo.
Nguyễn Thị Minh Yến xinh như hot girl sau phẫu thuật thẩm mỹ.
Yến được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cấy mỡ thái dương, phẫu thuật hàm hô, nâng mũi S-line, gọt mặt và phẫu thuật mắt to. Sau 6 tháng được các bác sĩ tận tình chăm sóc, Yến thấy mình đẹp hơn từng ngày. Giờ đây, cô đã hoàn toàn tự tin và hài lòng với diện mạo mới. Cũng từ đó, cuộc sống của cô gái trẻ ngày một khởi sắc hơn. Nhờ được mọi người biết đến như một mô hình phẫu thuật thẩm mỹ thành công, công việc kinh doanh của Minh Yến rất thuận lợi.
Loại bỏ tự ti sau phẫu thuật móm
Cũng giống Minh Yến, cuộc sống của Lã Thị Hải không có màu sắc vui tươi như bạn bè cùng trang lứa bởi canh cánh nỗi mặc cảm về chiếc hàm móm. Cô luôn tự hỏi tại sao mình không có được khuôn mặt bình thường như bao người khác. “Những lúc ấy chẳng biết làm sao, chỉ nghĩ rằng do số mình không may mắn nên phải chấp nhận thôi”, Hải tâm sự.
Tình cờ biết được phương pháp phẫu thuật móm qua kênh truyền hình, ba Hải động viên con hãy thử vận may. Ông cẩn thận tìm hiểu về phương pháp, bác sĩ, chi phí đến địa điểm thực hiện. Cuối cùng, cả gia đình gom góp tiền đưa Hải vào TP HCM phẫu thuật.
Sau vài tháng, Hải thấy mình tự tin và hãnh diện hơn với khuôn mặt mới. Cô chia sẻ: “Phẫu thuật như một phép màu khiến cuộc sống mình thay đổi, vận may và các cơ hội tốt cũng tìm đến mình nhiều hơn. Bản thân thầm cảm ơn đôi bàn tay vàng và sự tâm huyết của của các bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ mình điều trị”.
9X thành hot boy nhờ tạm biệt hàm móm
Trần Lữ Anh Khoa, chàng sinh viên đến từ Tiền Giang có chiếc mặt dài hình lưỡi cày và miệng móm không thể khép lại được từng là đề tài bàn tán của dân mạng năm 2014. Mang chiếc môi trề nhễu nhão, Khoa thiếu tự tin đến mức ra đường phải mang khẩu trang. Ngoài ra, nếp sinh hoạt của anh cũng gặp rất nhiều khó khăn.
Chàng trai 17 tuổi may mắn được người quen giới thiệu kỹ thuật chữa móm chỉ qua một lần phẫu thuật. Khoa được các bác sĩ khám và xác định bị chứng móm quá mức do xương hàm dưới phì đại. Ca phẫu thuật tiến hành trong 3 giờ đồng hồ. “Nhìn lại mình trong gương sau khi được cắt xương hàm, tôi không thể tin được kỹ thuật điều trị và tay nghề của bác sĩ. Tôi thực sự hài lòng và hạnh phúc với gương mặt như bây giờ”, Khoa nói. Hiện tại, không chỉ được các bạn gọi là hot boy ở trường, Anh Khoa còn có cả người yêu, điều mà trước đây cậu chưa từng nghĩ đến.
Trần Lữ Anh Khoa “lột xác” thành hot boy sau khi tạm biệt chiếc cằm dị hình.
Không nhận ra mình sau phẫu thuật thẩm mỹ
Sự lột xác của diễn viên múa Nguyễn Thị Lan được xem là phép màu, cô thậm chí không nhận ra mình khi nhìn vào gương sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ kết thúc. Khuyết điểm của Lan là có khung hàm trên và dưới nhô ra quá mức. Cấu trúc bẩm sinh khiến Lan cảm thấy tự ti bởi miệng hô khiến cả khuôn mặt trở nên dị dạng, mất cân đối và kém duyên.
Bằng phương pháp chỉnh hàm hô một lần duy nhất, các bác sĩ đã cắt khung hàm và chỉ sau 3 tháng, toàn bộ khuôn mặt của Lan đã gần như thay đổi hoàn toàn. “Gương mặt tôi giờ thon gọn đến bất ngờ. Với diện mạo mới, tôi hoàn toàn tự tin để làm nghệ thuật”, cô gái trẻ tâm sự.
Nguyễn Thị Lan “lột xác” thành người khác nhờ dao kéo.
Điểm chung của các bạn trẻ trên đây là đều lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam bằng công nghệ Hàn Quốc. Về điều này, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chia sẻ: “Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đang thịnh hành và được nhiều khách hàng Việt lựa chọn. Bác sĩ Việt được đào tạo ở nước ngoài có trình độ chuyên môn sánh ngang người bản xứ. Nếu tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở uy tín, bạn trẻ vẫn có thể làm đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam, nhưng giá thành lại rất phải chăng”.
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – GĐ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
Có thể thấy, phẫu thuật thẩm mỹ thực là “cứu tinh” cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên thẩm mỹ không mang tính chất gấp gáp như điều trị bệnh lý. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ trước khi quyết định lột xác. Xem thêm thông tin nhân vật tại đây.
Nguồn zing