News

6/recent/ticker-posts

Cải thiện cơ hội làm bố bằng... nước lạnh

Nước lạnh không chỉ giúp bạn xua tan đi cơn nóng mùa hè. Nước lạnh còn có rất nhiều công dụng khác, đặc biệt là khả năng cải thiện cơ hội làm bố.

10 điều phụ nữ có thể làm khiến đàn ông yêu thương không biết chán
Dùng nhân sâm, tam thất quá liều có bị liệt dương?
Chữa liệt dương bằng cách... "chích điện"

Tắm nước lạnh giúp cải thiện cơ hội làm bố.

Nước lạnh cải thiện khả năng sinh sản

Mọi người đều biết tắm nước nóng, xông hơi có hại cho tinh trùng. Nếu muốn có con, cánh mày râu cần ngưng tắm nước nóng và chuyển sang tắm nước lạnh.
Một trong những lợi ích của việc tắm nước lạnh là nó làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới. Các tinh hoàn vì ở bên ngoài cơ thể nên các tinh trùng không thể chịu được sức nóng của nhiệt độ cơ thể.
Nếu có ý định đến phòng tắm hơi, cánh nam giới cũng cần suy nghĩ kỹ.

Củng cố hệ miễn dịch

Bạn có muốn tăng hàm lượng bạch cầu? Hãy tắm nước lạnh vì cách này giúp kích thích quá trình trao đổi chất, góp phần củng cố hệ miễn dịch, từ đó giúp sản sinh các bạch cầu.
Tắm nước lạnh lcòn giúp bạn giảm lượng mỡ thừa. Ngoài ra sự gia tăng quá trình trao đổi chất sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch, giải phóng vi rút chống các tế bào máu trắng, giúp bạn ít bị bệnh hơn.

Tắm nước lạnh cũng làm tăng lưu thông máu tổng thể, có thể giúp nam giới tránh tăng huyết áp và xơ cứng động mạch.

Tăng quá trình trao đổi chất

Khi lạnh, bạn tìm đến áo len. Tương tự, khi cơ thể lạnh, nó tự động tạo ra nhiệt, khiến quá trình trao đổi chất diễn tiến nhanh hơn. Đó là thời điểm carbohydrate và chất béo được đốt cháy để giữ cho bạn ấm áp, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh.
Hãng tin Times News Network, dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ, cho biết tắm nước lạnh còn giúp giảm đau nhức cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu để loại bỏ độc tố và điều chỉnh nồng độ a xít uric trong cơ thể…

Giảm bớt trầm cảm

Tắm nước lạnh có thể giúp đỡ và ngăn chặn trầm cảm. Nghiên cứu tại Khoa Ung thư học phóng xạ tại Đai học Virginia Commonwealth chỉ ra rằng nước lạnh có tác dụng kích thích trên các “điểm xanh” của bộ não – các nguồn chính của noradrenaline cho cơ thể chúng ta. Mà noradrenaline là một chất hóa học có thể được sử dụng để giúp giảm bớt trầm cảm.