News

6/recent/ticker-posts

Chất xúc tác khiến chàng không thể nhịn được

Dưới đây là những chất xúc tác đặc biệt khiến chàng không cưỡng lại được "chuyện ấy".

Những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết khi lên đ ỉnh
Sự thật về những đường cong trên cơ thể phụ nữ
Hạnh phúc muộn của người đàn ông bất hạnh bị heo cắn nát "cậu nhỏ"

Trông thật quyến rũ

Có một điều chắc chắn rằng, không có người đàn ông nào không bị thu hút bởi một cô gái đẹp, vậy thì bạn hãy làm cho mình đẹp hơn bằng cách tập thể dục, thay đổi cách ăn mặc, mái tóc…hay làm bất cứ điều gì để trông mình xinh đẹp hơn

Tự tin là chìa khóa

Cá tính tự tin luôn là điểm hấp dẫn mọi anh chàng, những cô nàng tự tin, tích cực và thoải mái với cơ thể mình luôn hấp dẫn hơn những cô nàng có tính cách an toàn.
Tự tin về hình thể của bạn giúp bạn ghi điểm dễ dàng hơn. Đừng cảm thấy tự ti hay không hài lòng về các bộ phận trên cơ thể mình. Chàng sẽ nhìn thấy vẻ đẹp ở những nơi mà bạn còn chưa khám phá hết đấy.

Tạo ra sự bất ngờ

Bất ngờ là yếu tố tạo nên sự quyến rũ mà chàng không cưỡng lại nổi

Bất ngờ luôn là chất xúc tác để mối quan hệ của bạn luôn ấm nóng, đặc biệt là trong đời sống tình dục, hãy thử một ý tưởng tinh nghịch nào đó mạo hiểm và thú vị khi yêu khiến chàng phải “đổ” vì bạn.

Hãy tích cực

Ngoài sự tự tin, tích cực cũng là một trong những chất xúc tác quyết định hạnh phúc lứa đôi. Suy nghĩ tích cực sẽ giúp bạn vượt qua được mọi cảm giác tồi tệ trong cuộc sống, lạc quan trong mọi vấn đề, chắc chắn điều này sẽ thu hút đối phương của bạn.

Phép thử cho tình yêu

Nếu đối tác của bạn có thể làm chuyện ấy bất cứ khi nào họ muốn, điều đó sẽ dần trở thành thói quen. Điều này có thể làm thiếu đi chất xúc tác tình cảm giữa 2 người.
Vậy tại sao không thử từ chối chàng một số lần bằng cách đòi hỏi chàng phải làm gì đó cho bạn, nếu chiến thắng phần thưởng sẽ là cuộc yêu nóng bỏng mà chàng đang mong chờ.

Quyến rũ chàng bằng những lời tán tỉnh

chat-xuc-tac-khien-chang-khong-the-nhin-duoc2
Hãy quyến rũ chàng bằng những lời tán tỉnh đáng yêu, nũng nịu để chàng biết được bạn đang muốn được quan tâm và chăm sóc.
Hãy gợi ý cho chàng vào cuộc bằng những cách nói chuyện hài hước như khen chàng có cơ ngực hay cơ bắp săn chắc kèm theo một và lời gợi ý hóm hỉnh, hãy mang lại cho chàng cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng bảo đảm chàng sẽ bắt được ngay tín hiệu của bạn, vì bất cứ chàng trai nào cũng cảm thấy thích thú khi người nữ chủ động mà, hãy thay đổi cách xưng hô sao gần gũi và đáng yêu như “mình”, “chúng  mình” thay cho từ “anh” “em” hằng ngày hay sử dụng nhé. Đây là cách quyến rũ đàn ông trên giường khá kín đáo và tế nhị nên bạn sẽ không phải ngượng nghịu khi chủ động đâu.