News

6/recent/ticker-posts

Clip cặp đôi vô tư “mây mưa” giữa quán cafe bị tung lên mạng

Nhiều dân mạng tỏ ra khó hiểu khi gần đây liên tiếp có những cặp đôi hồn nhiên thể hiện tình cảm quá giới hạn ở những nơi sáng đèn và đông người.

Clip cặp đôi "mây mưa" trên quán Net ở Hà Nội gây sốc
Tử vong sau khi “mây mưa” với người phụ nữ mới quen
Làm rõ clip cặp đôi 'm ây mưa' tại bến Ninh Kiều
Ngày 10/4 vừa qua, một vài hình ảnh của cặp đôi trẻ ở Hà Nội vô tư ân ái trước sự chứng kiến của mọi người trong một quán cafe đã khiến không ít dân mạng bàng hoàng và tỏ thái độ khó hiểu cho hành động này. Đây không phải là lần đầu tiên cảnh tượng công khai trước bàn dân thiên hạ này được biết đến, dường như có môt bộ phận nhỏ những thanh niên trẻ đang có xu hướng thích thể hiện chuyện tình yêu 1 cách quá đà, thay vì lựa chọn những địa điểm kín đáo như nhà nghỉ, công viên thì họ lại thích “phô diễn” trước sự chứng kiến của rất nhiều người để được… cổ vũ và tán dương?.
Phải nhắc lại trước đây vài ngày, cảnh tượng hãi hùng được trích ra từ video của một cặp đôi trẻ cũng hồn nhiên làm “chuyện ấy” tại ban công của một quán Net cũng gây không ít tranh cãi khi bị tung lên các diễn đàn, mạng xã hội. Dù có những tiếng hò reo cổ vũ, thậm chí trêu ghẹo nhưng cặp đôi này vẫn không mảy may quan tâm, họ tiếp tục “hết mình chiến đấu” trong cuộc vui khiến không ít người phẫn nộ, nhức mắt.
Quay trở lại với đoạn clip của cặp đôi “mây mưa” trong quán cafe, được biết vụ việc này xảy ra tại một quán cafe hồi tháng 10/2014, hình ảnh do camera của quán ghi lại, theo thông tin từ những nguồn chia sẻ clip, vì một lý do nào đó mà nhân viên của quán đã luồn được đoạn clip này ra ngoài và tung lên mạng xã hội.
Trong đoạn clip, chàng trai trẻ hồn nhiên cuốn lấy cô bạn gái và hăng say thể hiện tình cảm, anh chàng sử dụng chiếc gối của quán cafe làm “công cụ” để che chắn phần nhạy cảm của cả hai trong lúc đang “mây mưa” công khai.
clip-cap-doi-lam-chuyen-ay-giua-quan-ca-phe-o-ha-noi-hinh-anh_cjig
clip-cap-doi-lam-chuyen-ay-giua-quan-ca-phe-o-ha-noi-hinh-anh1_hpwv
Hình ảnh cặp đôi hồn nhiên “mây mưa” ở quán cafe do camera quán ghi lại bất ngờ bị phát tán lên mạng
Một số bình luận của dân mạng đang “dồn đá” để ném mãnh liệt vào cặp đôi nêu trên. Tất cả đều tỏ thái độ bức xúc vì hành vi quá đà này. “Đây là quán cafe công cộng, các anh các chị có thể bỏ tiền vào gọi đồ uống và ôm hôn nhau là quá đủ, còn những việc làm quá giới hạn hơn nữa thì nên tiết kiệm tiền để đưa nhau vào nhà nghỉ…”
“Sống văn minh lên đi, may là đoạn clip còn không nhìn thấy mặt, tôi không tưởng tượng được nếu bố mẹ các bạn nhận ra con của họ trong đoạn clip này thì sẽ ra sao?”
“Hai bạn có cần mình cho mượn phòng trọ 2 tiếng mỗi ngày để thỏa sức yêu đương không? Chúng tôi mất tiền đi uống cafe để thư giãn, trò chuyện chứ không cần xem phim đen công khai và bệnh hoạn!”


Theo Giadinhvn