News

6/recent/ticker-posts

Dân mạng xôn xao vì cây xoài quả màu tím ngắt

Giống xoài tím ngắt được phát minh bởi trung tâm chuyển giao công nghệ nông nghiệp Thái Lan và đang được nhiều người tìm kiếm.

Bi kịch đời trai có vợ sắp cưới đong đưa đại gia để... moi tiền
Lưu ý vàng khi muốn phẫu thuật thu hẹp "cô bé"
Cô gái đi lễ chùa với đường cong ‘chết chóc’ khiến dân mạng sôi sục...
Giống xoài tím ngắt lạ mắt này được nhân giống thành công từ Trung tâm Chuyển giao công nghệ nông nghiệp Thái Lan. Được biết, xoài tím có nguồn gốc từ một loại xoài của Đài Loan.

Loại xoài tím này khi chưa chín có màu xanh lá giống như nhiều loại xoài khác, khi chín quả dần chuyển sang tím vô cùng lạ mắt, ruột xoài có màu vàng sậm, vị ngọt mát và thơm.
tumblr_nbkjxjC3ty1r0x491o1_1280
Giống xoài tím ngắt đang gây xôn xao
Một số đặc tính nổi bật của giống xoài này, khi phát triển đến kích cỡ bình thường có thể đạt trọng lượng 0,8 – 1,2 kg. Xoài này cũng có thể ăn chín hoặc thái lát trộn muối và tiêu đều ngon.
DwfIrwinmango
 Cận cảnh giống xoài tím ngắt đang được nhiều người săn lùng
Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều loại rau quả có màu sắc khác lạ, hấp dẫn xuất hiện trên thị trường khiến người tiêu dùng tò mò muốn ăn thử, đặc biệt có thể kể đến một số loại như: ổi tím, thanh long vàng, dưa hấu đen, nhãn tím, bưởi đỏ, cà chua tím, ngô bảy sắc cầu vồng, súp lơ tím, chuối đỏ, su hào tím, cà rốt 7 màu, khoai tây tím,…
Nhờ thành quả của công nghệ hiện đại, các loại hoa quả và rau củ ngày càng phong phú và đa dạng, đẹp mắt hơn.

Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam