News

6/recent/ticker-posts

Gặp nạn khi "yêu ở cửa sau"

Với mục đích có được những “cảm giác lạ” khi “yêu”, nhiều cặp đôi đã sáng tạo ra vô vàn kiểu “yêu” khác nhau. Thế nhưng, kết quả không những không như họ mong muốn, mà còn dẫn đến những tai nạn vô cùng nghiêm trọng.

Dùng nhân sâm, tam thất quá liều có bị liệt dương?
Chữa liệt dương bằng cách... "chích điện"
Lợi ích bất ngờ khi ngủ "nu de" cùng "đối tác"


Ảnh minh họa: Internet

Gặp nạn khi “yêu” sai tư thế…

Một bác sỹ Bệnh viện (BV) 103 cho biết, ông đã từng gặp không ít ca bị tổn thương do các cặp đôi học “yêu” theo các tư thế lạ. Trường hợp chị M (Hà Đông, Hà Nội) là một ví dụ. Theo lời ông kể, đêm hôm đó, một người phụ nữ khoảng 35 tuổi được người nhà đưa đến BV trong tình trạng máu chảy rất nhiều ở âm đạo. Khi được hỏi về nguyên nhân, chị này cứ ậm ừ mãi rồi cũng tiết lộ, để làm mới “cuộc yêu”, chồng chị dạo này nghĩ ra rất nhiều cách để thử nhưng kết quả cũng “chả đâu vào đâu”. Chính vì thế, hôm nay anh ta áp dụng một tư thế hoàn toàn mới lạ (tư thế đứng dựa vào tường).
ruoc-hoa-vi-yeu-cua-sau2
Do bị động và cũng chưa chuẩn bị về mặt tâm lý, chị thấy không thoải mái lắm, thậm chí bị đau ở vùng kín với kiểu “yêu” này của chồng, nhưng cũng không dám kêu vì sợ làm chồng mất hứng. Kết quả, do đứng sai tư thế và bị chồng “yêu” quá mạnh, sau “cuộc yêu” chị M bị chảy máu âm đạo và phải đến BV cấp cứu…
TS. Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, ông cũng đã từng chứng kiến rất nhiều ca tai nạn do bị thủng cùng đồ (như trường hợp kể trên). Ngoài ra, các ca gãy “kiếm” cũng trở nên khá phổ biến khi các cặp vợ chồng, tình nhân sáng tạo ra các kiểu “yêu” mới.


Theo TS Vệ, “cậu nhỏ” tuy rất hùng dũng khi “lâm trận” nhưng lại có thể gặp tai nạn bất cứ lúc nào, bởi thực ra dương vật được cấu tạo chủ yếu bởi hai cái ống, còn gọi là thể hang. Mỗi ống là một bao xơ, bên trong rỗng, chứa máu. Dương vật vốn mềm và nhỏ, nhưng khi có kích thích thì trở nên cương cứng do máu dồn về đổ đầy vào các khoang. Thực tế, dương vật chỉ bị gãy khi đang cương cứng chứ không thể gãy nếu ở trạng thái mềm xìu.
Thực tế, các bác sỹ chuyên khoa cho biết, đa số các trường hợp nam giới bị “gãy súng” có tâm lý e ngại vì xấu hổ nên giấu giếm không dám đến các cơ sở y tế khám và điều trị, nên họ thường chịu đựng, hoặc tự mua thuốc về điều trị, đến khi tình hình mất kiểm soát mới tới BV. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này, theo các bác sỹ là do áp dụng tư thế lạ, và sự “trao đổi” giữa hai đối tác không nhuần nhuyễn dẫn đến gãy. Ngoài ra, các trường hợp nam hoặc nữ quá “sung” do dùng chất kích thích hoặc thuốc kích dục cũng dẫn đến tình trạng quá đà.
“Gãy súng” trong quá trình đang sung sướng khá nguy hiểm do máu dồn về nhiều, dễ dẫn đến tình trạng chảy máu ồ ạt, mất máu, nếu không được cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, những chỗ tổn thương đó cũng nhanh chóng bị phù nề, hoại tử. Để được điều trị đúng, bệnh nhân cần phải đến bệnh viện ngay để bác sĩ niệu khoa lấy bỏ máu tụ và khâu lại chỗ rách. Sau mổ, dương vật sẽ trở lại bình thường, không để lại di chứng gì về vệ sinh hay chuyện duy trì nòi giống.

Có nên “yêu” từ phía sau?

Bác sỹ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế Thái Hà thì lại gặp rất nhiều trường hợp “cầu cứu” vì “chiều chồng” từ phía sau. Là một chuyên gia về tình dục, bà Dung cũng thắc mắc không hiểu tại sao gần đây rất nhiều đấng “mày râu”, trong đó có cả những đức lang quân đã nhiều tuổi rồi mà vẫn có hứng thú rất mãnh liệt với chuyện tình dục, thậm chí đòi hỏi các bà xã phải “chiều” bằng cách này, thay vì kiểu truyền thống.
Bác sỹ Dung cho hay, đa số các trường hợp bị đau rát hậu môn, ảnh hưởng đến việc sinh hoạt. Làm mới cuộc sống tình dục, tạo cảm giác khác lạ nhưng rất nguy hiểm… - bà Dung khẳng định. Do “cửa sau” là nơi để bài tiết nên thường có nhiều vi trùng. Nếu bạn không sử dụng bao cao su khi quan hệqua đường này thì có nguy cơ bị bệnh do vệ sinh không tốt.
Quan hệ tình dục qua “cửa sau” cũng là nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm cao nhất (ung thư trực tràng, sùi mào gà…) và sẽ khó phát hiện nếu tổn thương không xuất hiện ở dương vật. Ngoài ra, virus HIV cũng rất dễ phát tán khi quan hệ tình dục bằng “cửa sau” mà không sử dụng các biện pháp an toàn. Đặc biệt, do “cửa sau” không thể tự tiết ra chất nhờn nên có thể khiến người phụ nữ bị đau đớn. Đây là lý do chính khiến họ không thích sex theo kiểu này.
Không quá mức phản đối “yêu” bằng “cửa sau” nhưng bác sỹ Kim Dung khuyến cáo, trước khi quan hệ, nam giới nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, đồng thời sử dụng chất bôi trơn để tránh cảm giác đau đớn và sợ hãi cho phái nữ.

Cần sự “cảm thông” và “thấu hiểu”…!

Theo các chuyên gia, việc các cặp vợ chồng muốn làm mới đời sống tình dục không có gì là xấu, nhưng chúng ta nên biết cách kiểm soát bản thân, không nên chọn các tư thế quá khó, gây nguy hiểm. Để tránh nhàm chán khi quan hệ tình dục, các cặp vợ chồng, nhất là các cặp vợ chồng trẻ trước khi áp dụng tư thế “yêu” mới nên trao đổi để tìm ra tư thế mà cả hai người cùng cảm thấy dễ chịu. 
Trước hết, hãy áp dụng các tư thế đơn giản nhất và thử nghiệm từ dễ đến khó. Ngoài ra, để tránh bị tai nạn, tổn thương, vợ chồng nên “yêu” nhẹ nhàng nhằm có thêm thời gian nghe ngóng cảm giác của đối tác