News

6/recent/ticker-posts

Giả thầy giáo giở trò đồi bại bé gái tiểu học: “Yêu râu xanh” từng ra tù vào tội

Trong khi các cháu học sinh tại một trường tiểu học đang vui chơi ở sân trường, một người đàn ông nồng nặc mùi rượu đã bất ngờ xuất hiện và giả làm thầy giáo để tiếp cận với một cháu nhỏ. Sau đó, đối tượng này đã tìm cách dụ dỗ cháu bé học lớp 4, đưa vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại…
Say rượu giả làm thầy giáo giở trò đồi bại
Công an huyện Lương Tài (Bắc Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hữu Thắng (37 tuổi, trú tại xã Trung Chính, huyện Lương Tài) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 13h ngày 18/3, Thắng đi ăn nhậu với bạn bè, sau khi đã “chén chú chén anh”, Thắng bước ra về. Trên đường về nhà, dục vọng trong người nổi lên, Thắng đã không kiềm chế được bản thân, men theo đường làng, tiến thẳng về ngôi trường tiểu học gần đó. Thấy vẫn mở cổng, Thắng đi vào và bắt gặp một số học sinh đang đi gần đó, hắn tiến lại và nói “tao là thầy giáo đây, chúng mày đi vào lớp ngay, riêng em này (em Th., SN 2005-PV) ở lại thầy bảo cái này…”.
Theo phản xạ khi có người lạ xuất hiện nhìn khuôn mặt không phải là những thầy cô trong trường, các e nhỏ đã bỏ chạy tán loạn vào trong lớp.Tuy nhiên các cháu nhỏ thì không thể nhanh nhẹn và linh hoạt nên Th. Đã bị Thắng túm lại được. Trong con người gã đàn ông ở cái tuổi gần 40 này thú tính nổi lên, hắn dường như không còn kiềm chế được bản thân và bộ mặt thật của tên “yêu râu xanh” bắt đầu lộ rõ khi gã này xông tới, cầm tay, kéo em Th. vào trong nhà vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại.
Kéo Th. Vào trong nhà vệ sinh của trường, Thắng khóa cửa lại, lột quần áo của em.Trong tâm trí của Th. lúc này chỉ có sự sợ hãi, em khóc thét.Các em học sinh khác sau khi bỏ chạy vào lớp, thấy bạn mình bị kéo đi và khóc thét thì cũng tò mò chạy đến nhà vệ sinh để xem sự việc gì đang xảy ra.Chứng kiến cảnh tượng như vậy, các em liền chạy đi thông báo sự việc với thầy cô trong trường.Biết sự việc tày trời mà mình gây ra nên tên “yêu râu xanh” đã hốt hoảng bỏ chạy hòng thoát thân. Rất may cho Th. là Thắng chưa kịp thực hiện hành vi giao cấu.

Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Hữu Bằng, hiệu trưởng trường THCS Trung Chính B cho biết, khi đến trường tôi cũng đã được nghe thầy hiệu phó và các em học sinh kể lại, nhưng đi kiểm tra tôi không thấy. Tôi gọi em Th. cùng một số học sinh chứng kiến vụ việc lên để trao đổi và biết được trước đó có một đối tượng lạ mặt vào trường thực hiện hành vi đồi bại với em Th..Vì thấy Th. không có biểu hiện gì bất thường nên tôi cho các em vào học tiếp. Đến chiều cùng ngày, chúng tôi báo cho gia đình em Th. và báo công an vào cuộc điều tra.
Ông Nguyễn Hữu Lực, Phó trưởng Công an xã Trung Chính cho biết: Ngay sau khi nhận được thông báo, chúng tôi đã có mặt để xác minh thông tin. Đến nơi xét thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã báo cáo lên Công an huyện Lương Tài điều tra, xử lý. Cùng đó là phía gia đình nạn nhân khi biết sự việc đã có đơn trình bào đến cơ quan chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã xác định đối tượng gây án là Nguyến Hữu Thắng nên tiến hành bắt giữ.
“Yêu râu xanh” từng ra tù vào tội
Nhận được thông tin vụ việc, PV đã nhanh chóng về địa phương để tìm hiểu những thông tin liên quan. Người dân nơi đây vẫn chưa khỏi bàng hoàng bởi đối tượng gây ra vụ việc quá liều lĩnh và manh động khi giở trò đối bại giữa ban ngày.
Để biết ngọn nguồn câu chuyện, PV đã đến gia đình nạn nhân. Tại đây, chị Nguyễn Thị M. (35 tuổi, mẹ Th.) cho biết:
“Đến giờ vợ chồng tôi vẫn chưa hết bàng hoàng, gia đình tôi rất bức xúc với trò đồi bại của Thắng. Chúng tôi không thể ngờ được người đáng tuổi cha, tuổi chú của cháu mà lại đang tâm hành động như vậy. Các cháu còn quá nhỏ, đã biết chuyện gì đâu, tội cho các cháu phải chịu tình huống sợ hãi”.
“Từ khi xảy ra vụ việc đến nay, nhiều đêm Th. vẫn giật mình thon thót và ôm chặt lấy tôi.Mới 10 tuổi mà đã phải trải qua cú sốc quá lớn nên Th. đã bị ốm. Vợ chồng tôi cũng rất lo lắng cho sức khỏe của con mình, chỉ mong sao với sự chăm sóc của bố mẹ, cháu Th. sẽ nhanh khỏe mạnh và quên đi chuyện khiếp sợ đó”, chị M. chia sẻ.
Bức xúc trước hành động của Thắng, anh Q. (bố Th.) chia sẻ: “Sau khi xảy ra vụ việc, cháu có tâm lý hoảng sợ, không dám ngủ một mình, đi đâu cũng cần bố mẹ đưa đi. Tôi không thể tha thứ cho con người này. Nhìn thấy cháu đau đớn, sợ hãi mà trong lòng tôi không cầm được nước mắt”.
Anh Q. chỉ mong muốn các cơ quan chức năng phân xử đúng người đúng tội để đòi lại một phần nào đó danh dự cho gia đình và cho Th..
Trong cuộc trò chuyện, chị M. cũng cho biết thêm: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra, phía gia đình đối tượng Thắng đã đến có lời với gia đình tôi, xin được giải quyết bằng tình cảm. Nhưng sự việc này gia đình tôi thấy vô cùng nghiêm trọng nên nhờ pháp luật giải quyết công bằng. Sự nghiêm minh của pháp luật không chỉ giúp cho con tôi được sự công bằng mà đó còn là bài học để cho những người có ý định như Thắng phải từ bỏ suy nghĩ xấu”.
Tìm đến nhà của đối tượng Thắng, khi PV vào đến nơi, chị Nguyễn Thị T. (vợ của Thắng), không giấu được sự hổ thẹn, chị chỉ mong gia đình nhà Th. tha thứ và chấp nhận giải quyết tình cảm để Thắng có cơ hội được về chăm sóc hai đứa con thơ dại. Thắng trước đây mới chỉ học hết lớp 9, sau đó đi học bổ túc ở một trường trong huyện.
Ông Lê Mạnh Hùng, Trưởng thôn Ấp Dừa cho biết, Thắng ở địa phương cũng khá hiền lành, không phải là đối tượng hay rượu chè. Ngày còn đi học, ra phố huyện, Thắng không chịu học tập,làm theo đám bạn xấu tụ tập quậy phá, trong lúc không có tiền tiêu xài, Thắng đã đi cướp và bị cơ quan chức năng tuyên phạt 6 năm tù. Mãn hạn tù về, Thắng xây dựng gia đình và cũng thay đổi môt phần tâm tính. Hai vợ chồng Thắng đã kết hôn được hơn chục năm nay, có với nhau 3 đứa con.Kinh tế hai vợ chồng cũng không đến nỗi túng bấn vì họ đang sở hữu một trang trại khá rộng. Ngoài thời gian làm trang trại, Thắng còn đi hành nghề cắt bê-tông nên cũng có thu nhập.
Còn về phần gia đình nhà Th., khi nghe tin em bị đối tượng lạ giở trò đồi bại, bố mẹ em như chết lặng. Sau khi được nhà trường báo, gia đình đã ngay lập tức lên trường để tìm hiểu rõ sự việc, rất may Th. vẫn chưa bị đối tượng Thắng xâm hại .
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.