News

6/recent/ticker-posts

Lời thú tội của người té nước, không sàm sỡ con gái

Một thanh niên trong nhóm hơn 20 người té nước các cô gái ở Công viên nước Hồ Tây vừa thú nhận tội lỗi của mình và khẳng định chuyện một số kẻ bệnh hoạn sàm sỡ con gái là hoàn toàn có thật.
Anh này tiết lộ rằng mình một trong những người té nước nhưng không sàm sỡ các cô gái. Vì nóng mắt với một số thanh niên cuồng dâm nên anh đã đăng status thú tội và thanh minh trên Facebook. Nội dung như sau:
“Tôi là một trong những thằng hắt nước nhưng thuộc nhóm tốp đầu. Đàn ông trêu nhau ở dưới có mười mươi người. Sau đó thì xuất hiện một nhóm có nam nữ, các bạn nam trêu các bạn nữ nhóm họ. Rồi các thanh niên nhóm khác thấy vậy, vào trêu nốt dần dần dần dần đông lên và biến tướng cho các bạn cuồng dâm lợi dụng sờ mó nắn bóp, thậm chí là kéo áo lót người ta, khóc không tha. Người mẹ có con bế con trên bờ họ cũng hắt cho đến khi đứa trẻ con nó khóc, gần như ngạt nước thì họ mới bỏ qua!
Xin lỗi toàn thể chị em phụ nữ, toàn thể các cháu nhỏ, tôi thương mọi người nhưng không làm gì được vì trẻ trâu quá đông. Xin lỗi vì đã chơi cái trò này để rồi tai hại đến với những người khác!”.
Lời thú tội của người té nước nhưng không sàm sỡ con gái.
Đọc xong status, nhiều người cảm thông cho N bao nhiêu thì lại càng căm phẫn bấy nhiêu với nhóm thanh niên té nước không thương tiếc và sàm sỡ các cô gái Công viên nước Hồ Tây.
Điểm chung của một số kẻ tham gia trò này là không biết hối lỗi, hả hê khi vô tình xuất hiện trên trang mạng, thậm chí còn khoe chiến tích trên Facebook. Trong số này có người sinh năm 7x và đã lập gia đình.
Sau khi thấy mặt mình trên trang tin điện tử, một thanh niên tag ảnh cho cả nhóm. N.Phú, một kẻ sàm sỡ con gái ở Công viên nước Hồ Tây, vui vẻ đăng bình luận thô bỉ: “Không liên quan nhưng vừa đi Công viên nước Hồ Tây bóp vểu gái về!”.
Kẻ sàm sỡ con gái ở Công viên nước Hồ Tây khoe chiến tích trên Facebook.
Khi bị admin fanpage lớn chụp ảnh và công khai danh tánh, những kẻ bệnh hoạn này tìm cách xóa dấu vết.
Hôm qua, nam thanh niên có tên LCAT tham gia té nước các cô gái, làm một người bị sốc và sặc nước, nhưng vẫn tỏ thái độ dửng dưng và xem đây là chuyện bình thường. Không những thế, hắn ta ra giá cho ai tìm được nạn nhân của mình và còn đòi lấy cô ta làm vợ để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.
Trước đó, bạn Cường, một người có mặt tại Công viên nước Hồ Tây hôm 19.4 cho biết: “Thật sự là khá buồn. Sáng nay mình cũng chứng kiến cảnh này, tình trạng lộn xộn khiến các đường ống phải cắt nước yêu cầu mọi người giữ trật tự. Sau khi không ngăn cản được các thanh niên manh động thì 40 đến 60 người toàn đàn ông, con trai đi theo sông lười, gặp cô gái nào đứng 1 mình hoặc người nào đó không có bạn trai đi cùng là lôi xuống. Một lũ xúm lại bóp vểu, bóp mông, dìm người ta. Có trường hợp lột trần người ta luôn, ít nhất cũng 20 nữ sinh gặp nạn với top người này”.