News

6/recent/ticker-posts

Phát hiện kẻ giết người còn cầm dao dính máu đi lang thang

Sẵn hơi men trong người lại bị thách thức, Quang chụp dao đâm một nhát khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, tên này bỏ đi thì bị người dân phát hiện.

Chiều 4/4, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đồng Quang (30 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên tại khu vực gầm cầu Bùi Hữu Nghĩa (Q.Bình Thạnh), xung quanh có nhiều vết máu. 
Bước đầu danh tính nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là anh Trần Văn Long (43 tuổi, quê tỉnh Nghệ An).
Sau đó, người dân sống trên đường Trường Sa (phường 15, quận Bình Thạnh) phát hiện Quang cầm con dao dính máu đi bộ dọc bờ kè Trường Sa nên tri hô và phối hợp bắt giữ giao cho cơ quan chức năng. 

Tại cơ quan công an, Quang khai nhận cách đây khoảng 4 tháng có ngồi nhậu với ông Long và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Quang bị anh này lấy đá đập làm chảy máu mi mắt. Vụ việc đã được công an giải quyết và xử phạt hành chính đối với anh Long.
Phát hiện kẻ giết người còn cầm dao dính máu đi lang thang

Quang tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VnExpress)

Sáng ngày 3/4, Quang cùng với những người bạn của mình nhậu đến chiều say khướt nên tìm đến chân cầu Bùi Hữu Nghĩa nằm ngủ. Đến khoảng 1h45 rạng sáng 4/4, ông Long đến đá vào người Quang, đồng thời ném xuống một con dao thách thức giải quyết mâu thuẫn.
Sẵn hơi men trong người, Quang chụp dao đâm một nhát khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Gây án xong, tên này bỏ đi lang thang thì bị người dân phát hiện.
Theo cơ quan điều tra, đây chỉ là lời khai một phía của hung thủ. Hiện vụ việc đang được công an quận Bình Thạnh tiếp tục mở rộng điều tra.