News

6/recent/ticker-posts

“Thảm kịch” khi chọn được cô vợ chân dài

Nếu cho tôi được chọn lại, tôi sẽ không chọn tiểu thư hay cô gái chân dài làm vợ. Lấy vợ chân ngắn chút cũng được nhưng đúng nghĩa là người vợ là đủ.

Tâm sự của "hot girl" từng 3 lần phá thai để giữ người yêu
Mang phận đẻ thuê nhưng tôi khao khát chiếm được anh
Chiêu “oái oăm” giữ chồng khỏi ngoại tình

Gửi các bạn, lâu nay tôi vẫn theo dõi các câu chuyện trên Blog và giờ tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn về cuộc sống của vợ chồng tôi. Tôi năm nay 36 tuổi, đã lập gia đình và có 1 cậu con trai 5 tuổi, đáng yêu.
Tôi là một doanh nhân, còn vợ tôi làm việc tại một cơ quan nhà nước. Ngày trước khi mới quen vợ tôi bị mê hoặc bởi sắc đẹp và sự quí phái của cô ấy. Vợ tôi là lá ngọc cành vàng, tiểu thư của một gia đình giàu có và bố em là đối tác của tôi.
Trong một lần tôi được bố em mời đến nhà ăn cơm thì tôi đã gặp em. Lúc đó em vừa đi dự tiệc sinh nhật của bạn về nên ăn mặc sang trọng và trang điểm vừa đủ để toát lên vẻ đẹp của em. Tôi như đứng hình khi em chào hỏi tôi rồi khi bố em cất tiếng bảo đây là con gái của ông thì tôi bối rối định hình lại và bắt tay cô ấy.
Tôi bị si mê trước sắc đẹp của em (Ảnh minh họa)
Bố em gọi em lại ghế ngồi và giới thiệu về tôi với em. Tôi tên Nam còn em tên Huyền, ngồi một lúc thì bố em đứng dậy lên phòng nghỉ trước còn tôi và em ngồi lại. Hơi ngượng ngùng, nói chuyện lúc rồi tôi ra về, em tiễn tôi ra cổng và tôi xin em số điện thoại, nhưng em tỏ ý không muốn cho vậy nên tôi đã giở hết mọi lời nói dễ nghe nhất hoặc hợp lý nhất mới xin được số của nàng. Khi em đọc số điện thoại tôi như mở cờ trong bụng
Về nhà cả đêm ấy tôi không ngủ được, tôi mơ màng nghĩ về em, về cô gái chân dài và khuôn mặt đẹp. Rồi tôi quyết tâm cưa cẩm em, em khá khó gần và có vẻ ham chơi. Em thích đi bar với bạn bè và thích tụ tập. Tôi phải mất rất nhiều thời gian để cưa cẩm em. Sau nửa năm trồng cây si thì em cũng đổ, chúng tôi thường hẹn nhau đi ăn và đi dạo phố. Thỉnh thoảng em kéo tôi lên bar, tôi không thích những nơi ồn ào nhưng vì yêu em nên tôi chiều em.
Yêu nhau một thời gian dài tôi ngỏ lời muốn lấy em làm vợ. Nhưng em bảo em còn muốn chơi chưa muốn lấy chồng, tôi thuyết phục em và rồi một ngày em gật đầu đồng ý. Khỏi phải nói tôi đã hạnh phúc như thế nào, tôi nghĩ lấy nhau về em sẽ thay đổi sẽ không đi chơi nhiều với bạn bè và chăm lo gia đình vì tôi cũng là người có trách nhiệm và không ham vui quá đà, nên tôi mong em cũng như vậy.
Sau đám cưới chúng tôi đi hưởng tuần trăng mật hạnh phúc bên nhau, rồi khi em bước về nhà tôi làm dâu, em đòi ra ở riêng vì không muốn làm nghĩa vụ con dâu. Tôi cũng chiều em ra ở riêng để vợ chồng có chút không gian riêng tư. Bố mẹ tôi thoáng buồn nhưng cũng tôn trọng tôi.
Cuộc sống hôn nhân bắt đầu từ đây, em là tiểu thư nên không biết nấu ăn, giặt dũ và lau nhà thì em cũng chưa từng động đến. Em đòi tôi thuê osin, tôi cũng chiều em. Chúng tôi hầu như ăn cơm ở nhà hàng còn công việc ở nhà em giao hết cho osin. Cái tôi mặc osin cũng là mỗi sáng, em chỉ có làm đẹp, ăn diện và đi làm. Em bên tôi như 1 thứ trang sức, nhưng điều tôi thực sự là một người vợ biết chăm lo chồng con, chăm lo gia đình.
Nhiều hôm đi làm về muộn, mệt mỏi lại chẳng thấy em đâu, gọi điện thì nghe tiếng nhạc chua chát bên tai. Em nói tôi ngủ trước đi vì em còn bận…nhảy nhót trên bar với bạn bè. Lúc này tôi thấy hụt hẫng tức giận vô cùng, tôi nhớ Hạnh người yêu cũ của tôi. Em không phải chân dài hay lá ngọc cành vàng như vợ. Em có nhan sắc bình thường nhưng em đảm đang, khi yêu nhau em luôn tới nhà nấu cơm cho tôi.
Em chăm tôi từng tý một, quan tâm tôi từ cái nhỏ nhất, chọn cho tôi từng đôi tất đến cái cà vạt. Em luôn chia sẻ cảm thông cho công việc và cuộc sống của tôi. Khi tôi buồn em luôn âm thầm ở bên, lắng nghe và không nói quá nhiều, vậy mà khi gặp vợ, tôi đã dần đẩy em xa tôi. Tôi so sánh vợ với em, tôi tự hào hãnh diện khi bên vợ và bắt đầu tôi thấy em không xứng với mình.
Em buồn, đau khổ nhưng em im lặng ra đi, có lẽ vì lòng tự trọng, sự tự ái của em và hơn nữa em tôn trọng quyết định của tôi. Em luôn nói cái gì tốt nhất cho người yêu thì em sẽ làm và rồi em biến mất mãi mãi.
tham-kich-khi-chon-duoc-vo-chan-dai
Tôi đã bỏ rơi người yêu cũ để lao vào tán tỉnh em- một cô gái chân dài cuốn hút (Ảnh minh họa)
Lúc đó tôi vui mừng biết bao vì như trút được gánh nợ vậy. Tôi lao vào tán tỉnh vợ, yêu vợ và rồi kết hôn. Và giờ đây tôi thấy nhớ em, tôi thấy khóe mắt cay và đôi chút ân hận. Giờ có ân hận cũng đã muộn và tôi thấm thía một điều rằng yêu và lấy đúng là nó khác nhau hoàn toàn, khi yêu ta có thể yêu một cô chân dài mặt xinh da trắng để đi ra ngoài khoe mẽ hãnh diện với bạn bè nhưng khi lấy bạn nên lấy một cô gái chân ngắn tý cũng được, không cần phải lấy lá ngọc cành vàng hay chân dài miên man nhưng đảm đang biết lo toan việc nhà là đủ. Cuộc sống gia đình có vợ biết chăm lo tổ ấm thì người đàn ông sẽ yên tâm lo sự nghiệp và luôn nhớ quay về nhà sau giờ làm việc chứ không phải như cuộc sống của tôi bây giờ.
Tôi khuyên những ai chưa lấy vợ hoặc sắp lấy vợ hãy cân nhắc nếu người bạn muốn lấy là người đẹp hay chân dài nhưng chưa một lần vào bếp. Nếu như không  muốn phải ăn cơm hàng mỗi ngày hay sống với nhau mà như hai kẻ xa lạ, chẳng quan tâm nhau nghĩ gì cần gì mà chỉ yêu lấy bản thân mình thì hãy nhơ lời tôi dặn.
Ngày hôm nay đi làm về thấy con trai đang sốt cao nhưng chẳng thấy mẹ nó ở đâu, tôi đang lo cuống cuồng nhấc điện thoại lên gọi cho vợ thì bên tai tôi lại là…tiếng nhạc văng vẳngchua chát ầm ĩ tới xé lòng. Tôi tắt máy và đưa con tới bệnh viện, thực sự tôi chán ngán cô vợ chân dài của mình lắm rồi. Đây có lẽ là sự trả giá của tôi vì sự ham gái đẹp và bỏ rơi người con gái yêu thương mình hết mực.
Theo Báo điện tử Gia đình Việt nam