News

6/recent/ticker-posts

Yến Trang ức chế vì em gái Yến Nhi liên tục bị nghi thẩm mỹ hỏng

Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc khi em gái cô - nữ ca sĩ Yến Nhi hết lần này đến lần khác bị vu khống phẫu thuật thẩm mỹ.
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Yến Trang đã viết đoạn trạng thái rất dài chia sẻ về việc em gái cô – nữ ca sĩ Yến Nhi hết lần này đến lần khác bị báo chí săm soi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng bảo vệ em gái mình.

yentrang
Những chia sẻ của Yến Trang về chuyện của em gái
Theo Yến Trang chia sẻ thì Yến Nhi chưa hề qua bất cứ cuộc phẫu một cuộc  thuật thẩm mỹ nào: “đôi lần mình tự hỏi không biết có bao giờ những phóng viên đã gặp trực tiếp em ở ngoài xem mặt mũi của em có thật là chỉnh chỗ này sửa chỗ kia hay không?? Hay cũng chỉ do những tấm hình không biết vì lý do gì lại làm em trông xấu xí đến mức bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ bị hư… Nếu thật sự con bé có đi phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi cũng chả phải lên tiếng bênh vực con bé hết lần này đến lần khác. Nhưng bạn phải trong trạng thái bị người ta đổ oan mà cứ nhiều lần chứ không phải 1 , 2 lần bạn mới cảm giác được nó ức chế đến dường nào.”
yennhi2
Gương mặt khác lạ của Yến Nhi tại kiện làm dấy lên tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ bị hư
Yến Trang cũng nói thêm rằng, vì bị báo chí săm soi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nên rất nhiều lần Yến Nhi buồn, ức, tủi thân đến mức không xuất hiện tại sự kiện vì sợ lên hình người ta lại dèm pha. Cô hy vọng rằng, mọi người sẽ không nhắc đến chuyện Yến Nhi phẫu thuật thẩm mỹ nữa và để cho em gái cô có cuộc sống bình thường.
Về chuyện bị vu oan phẫu thuật thẩm mỹ  khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt khác lạ, Yến Nhi đã có lần chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cô véo mũi để chứng minh mình không hề đụng chạm dao kéo. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tài năng tôi không nhiều bằng anh chị đi trước nhưng tôi tự tin ở bản than mình vì tôi có khan giả riêng của tôi. Vẻ đẹp tôi cũng chẳng bằng ai nhưng ít nhất tôi không phải tệ hại tới mức phải phẫu thuật thẩm mỹ để cho “anh chị nhà báo” ăn không nói có như vậy. Tôi bức xúc, tủi thân và rất thất vọng về những con sâu làm rầu nồi canh như hiện nay. Mỗi lần đọc tin nói sai sự thật về mình, tôi buồn và rất muốn khóc”.
yennhi3
Hình ảnh Yến Nhi véo mũi chứng minh mình không phẫu thuật thẩm mỹ
Trước những chia sẻ của hai chị em Yến Trang và Yến Nhi, rất đông các fan hâm mộ đã động viên, an ủi họ và khuyên họ không nên để chuyện này làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của mình.

Theo Giadinhvn