News

6/recent/ticker-posts

Giang hồ cưỡng hiếp hot girl có võ và cái kết bất ngờ

Lợi dụng lúc trời tối và đường vắng, một kẻ giang hồ đã lao vào định cưỡng hiếp hot girl có võ và nhận cái kết đắng.
Người phụ nữ 25 tuổi (không muốn bị nêu tên) đang trên đường trở về nhà vào lúc 2 giờ sáng thì bị Mark Willis, 39 tuổi lao vào đánh túi bụi và kéo ra một khu vườn trống gần đó.
Hắn đè cô xuống và nói rằng: “Im lặng và làm theo những gì tôi bảo thì tôi sẽ không làm hại cô”. Song, nạn nhân của y là một võ sĩ 2 năm kinh nghiệm, đã bắt đầu phản đòn.
Mark Willis, 39 tuổi, giang hồ ‘hiếp’ nhầm hot girl có võ và cái kết bất ngờ.
“Tôi chửi anh ta. Anh ta đánh vào mặt tôi liên tiếp và định tụt quần tôi”, nạn nhân 25 tuổi trình bày trước tòa án Gloucester Crown, Anh Quốc.
Khi cô định thực hiện đòn khóa tay để vô hiệu hóa tên hiếp dâm, y phá thế thành công và tiếp tục đấm vào mặt cô hết lần này đến lần khác.
“Lúc đầu, tôi hơi bị choáng vì anh ta nhanh tay đến vậy. Một lần nữa, tôi muốn nhấn mạnh, tôi có thể cảm thấy anh ta đang nắm kéo quần áo tôi. 2 chân tôi lúc đó vẫn còn tự do, nên tôi bắt đầu nâng chân trái qua vai anh ta, vòng sau gáy, bắt chéo chân phải và siết cố thật chặt”
Mặc dù đầu anh ta đã bị kẹp chặt, nhưng vẫn cố dùng tay phải đấm vào người tôi. Tôi chỉ biết nhắm mắt và tiếp tục giữ thế và hi vọng anh ta sẽ ngất đi. Một hồi sau, khi cảm thấy cơ thể anh ta đã lịm dần, tôi lật anh ta ra, và bò qua bụi cây để chạy về nhà”.
Đến sáng hôm sau, cô lập tức gọi điện và trình báo sự việc cho phía cảnh sát khu vực. Cảnh sát nhanh chóng mở cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ kẻ hiếp dâm.
Giang hồ hiếp nhầm hot girl có võ và cái kết bất ngờ.
Mark Willis đến từ Churchdown, Gloucester, thừa nhận tội hành hung nhưng từ chối mọi cáo buộc hành vi cưỡng dâm, khẳng định rằng anh tiến đến đánh cô do cô tự ý chụp hình anh khi đang đứng đái bậy ở khu vực công cộng. Song, mẫu DNA thu thập từ quần của nữ nạn nhân đã phản bác lại lời khai của Mark.
Hôm qua, một thẩm phán đã kết tội Mark tấn công tình dục và anh vẫn tiếp tục bị tạm giam cho đến khi tuyên án.
Thẩm phán William Hart cho biết: “Đây là một trường hợp hi hữu, vì không phải ai cũng có thể làm những gì người phụ nữ này đã làm và cũng không ai cũng có đủ can đảm để thử làm những việc mà người phụ nữ này đã làm. Nếu không làm những việc đó, hậu quả chắc chắc sẽ còn nghiêm trọng hơn”.
Đây không phải là lần đầu tiên Mark gây án. Theo đó, cách đây 4 năm, anh đã từng phải ngồi tù, sau khi đánh một người đàn ông bất tỉnh rồi kéo bạn gái của nạn nhân ra xe để hiếp dâm.
Sau phiên tòa hôm qua, chia sẻ cảm nghĩ của mình trước báo chí, người phụ nữ ẩn danh cho biết: “Tôi rất vui vì đưa người đàn ông này ra trước công lý. Anh ta rất nguy hiểm và cần phải bị ngăn chặn trước khi làm hại thêm bất kỳ người phụ nữ nào khác”.