News

6/recent/ticker-posts

Hoang mang vì "chồng" thường xuyên qua đêm cùng vợ cũ

Thật sự em rất buồn và cảm thấy anh giả tạo, nếu yêu em thì sao lại còn gần gũi thể xác với người khác. Em thực sự buồn và sốc nhưng vì yêu anh nên em không chia tay anh được, anh là người đàn ông thực sự rất có trách nhiệm.

Những tin nhắn bị xóa tố cáo chồng ngoại tình
Chồng làm xa, ở nhà bạn thân đưa vợ đi phá thai
"Chết đứng" vì phát hiện b ao c ao su lạ trong bồn tắm
Em năm 24 tuổi, em đã quen và yêu một người đàn ông tuổi tứ tuần, đã qua 1 đời vợ nhưng anh và vợ cũ không đăng kí kết hôn. Hai người có với nhau 1 đứa con trai 6 tuổi.
Khoảng 5 năm trở lại đây hai người không còn sống chung nữa, nhưng anh vẫn thường xuyên chăm sóc gia đình chu đáo. Chúng em quen nhau đã được 2 năm, anh ấy cũng tỏ ra quan tâm, chăm sóc em và hứa sẽ cùng em xây dựng gia đình. Tuy nhiên, 2 tuần gần đây, em phát hiện anh qua lại thăm con và ngủ qua đêm với vợ cũ.

Anh ấy thường xuyên qua lại và gần gũi với vợ cũ (ảnh minh họa)

Em rất buồn và không đồng ý với việc này, nếu anh xuống chỉ để thăm con thì không sao, nhưng cứ nghĩ đến việc anh "gần gũi" với vợ cũ thì em không cam lòng. Khi em tỏ thái độ thì anh không hề giải thích gì mà chỉ nói  rằng, nếu em yêu anh thì làm ơn em đừng liên lạc gì với vợ cũ của anh mà hãy tin tưởng anh.  Anh ấy hứa sẽ lo chu toàn cho cuộc sống của em. Anh ấy luôn nói rằng em không được bỏ anh ấy, vì anh ấy rất yêu em. Để chắc chắn anh ấy còn hứa sẽ mở một tiệm thuốc cho em kinh doanh nữa.
Thật sự em rất buồn và cảm thấy anh giả tạo, nếu yêu em thì sao lại còn gần gũi thể xác với người khác. Em thực sự buồn và sốc nhưng vì yêu anh nên em không chia tay anh được, anh là người đàn ông thực sự rất có trách nhiệm.
Mong tòa soạn hãy cho em câu trả lời!
Trả lời:
Thông thường đôi tình nhân sống như vợ chồng với nhau, đã có con với nhau mà không đăng ký kết hôn có nghĩa là họ đã thấy trước được sự ngáng trở trong hôn nhân, nguy cơ đe dọa tan vỡ hôn nhân của họ nên họ cứ sống với nhau mà không có hôn thú; và coi đó như sống thử, nếu vượt qua thì cứ sống với nhau, nếu không vượt qua thì đường ai nấy đi, không cần phải ra tòa xét xử. Và rồi họ đã không vượt qua. Anh ấy đã ra đi rời bỏ cô vợ cũ, tìm đến em, một cô gái mới chỉ 24 tuổi với những lời hứa “lo chu toàn cuộc sống cho em,  mở cho em tiệm thuốc để em kinh doanh”. Phụ nữ nhẹ dạ cả tin thì làm sao mà không siêu lòng và choáng ngợp trước những lời hứa ngon ngọt rót mật như vậy. Nếu em xác định sống với trai” năm thê, bảy thiếp” gái chính chuyên chỉ có một chồng thì em có thể tiếp tục yêu và đến với anh ấy. Bởi anh ấy đã và đang sống theo quan điểm như vậy. Dù cho em có bắt anh ấy hứa thế nào thì mặc nhiên anh ấy vẫn là như vậy. Còn nếu em đòi hỏi hôn nhân chỉ một vợ một chồng, thì anh ấy không phải là mẫu người mà em lựa chọn. Theo như em nhận xét anh ấy là” người đàn ông có trách nhiệm”. Và anh ấy sẽ có trách nhiệm với các bà vợ mà anh ấy từng sống. 
Chúc em thành công và hạnh phúc!