News

6/recent/ticker-posts

Người yêu tức giận trên Facebook vì bị từ chối "chuyện ấy"

Em vào Facebook anh thì thấy anh đã đổi ảnh bìa, để chế độ độc thân, cùng với dòng status: “đ** yêu nữa...- cảm thấy chóng mặt”.

Chồng định "cướp không" số tiền mồ hôi nước mắt của cha tôi
Kết quả cay đắng khi dùng cô bạn thân xinh đẹp thử lòng chồng
Cô ấy liên tục đòi "ch uyện ấy" vì sợ tôi...ngoại tình
Em và người đó yêu nhau được hơn 1 năm. Chúng em quen nhau rất tình cờ. Trước đây em có trải qua mối tình đầu đơn phương 2 năm trời mới quên được. Sau đó em có quen 1 người nhưng bị lừa dối và phản bội nên em đã chia tay. Người này em quên 1 cách nhanh chóng vì tình cảm cũng không sâu đậm là mấy.
Sau đó em cũng không cảm thấy yêu ai, mặc dù thích với cảm nắng, rung động cũng có. Cũng hơn 1 năm sau đó, em mới đủ dũng khí để mở lòng mình ra, lúc đó thì em gặp người ấy và chúng em trò chuyện với nhau. Sau đó người ta tỏ tình với em. Đến bây giờ em vẫn còn nhớ đêm tuyệt vời hôm đó. Người ấy yêu em, em cũng vậy, chúng em đã có rất nhiều kỷ niệm với nhau.
Tình yêu của tụi em rất đẹp, ai nhìn vào cũng nói vậy, mặc dù tụi em cũng rất hay cãi nhau, có những chuyện to lớn, cũng có khi là chuyện nhỏ bé. Cũng có vài lần nói chia tay, nhưng rồi sau đó lại làm hòa, và yêu nhau hơn...

Tình yêu của tụi em rất đẹp, ai nhìn vào cũng nói vậy. Ảnh minh họa

Anh chăm sóc em, chiều chuộng em. Anh cho em cảm giác yêu và được yêu, mà trước đây em chưa từng có được. Anh rất hay bày tỏ việc tương lai của 2 đứa. Anh hay hỏi em sau này sẽ sinh cho anh mấy đứa, trai gái thế nào, anh đã nói em sẽ là vợ anh, anh muốn lấy em làm vợ và cùng xây dựng 1 gia đình.
Chúng em đã vẽ nên 1 tương lai rất đẹp, tưởng chừng như đó là điều chắc chắn vì anh bảo anh có niềm tin vào việc này. Nhưng thực sự thì trong lòng em lại có chút gì đó không dám tin là tụi em sẽ chờ được đến ngày đó. Vấn đề lớn nhất của tụi em đó chính là việc người ấy muốn quan hệ trước hôn nhân. Còn em thì không dám,
Chúng em đã rất nhiều lần cãi nhau, em bày tỏ ý kiến của em, em nói em chưa sẵn sàng, em sợ ba mẹ 2 bên biết, và trong thâm tâm em cũng rất sợ việc “con ong đã tỏ đường đi lối về”. Người ấy đã nhiều lần, đưa ra nhiều lý do, hỏi ý kiến em rồi xin phép, nhưng vẫn không được. Em biết người ấy rất buồn. Em cũng thấy buồn và bất an, giá như thời gian trôi nhanh hơn để tụi em có thể chính thức được ở bên nhau, được lập gia đình, cưới hỏi như lời hứa của cả hai với nhau...
Mọi việc cứ kéo dài đến hôm nay, em qua nhà anh ăn cơm với gia đình anh (ba mẹ anh cũng quý em, thỉnh thoảng em vẫn hay ghé ăn cơm chung với cả nhà), buổi trưa trong lúc nằm chung phòng, anh lại mở lời hỏi em chuyện đó. Nói rằng muốn em trở thành người phụ nữ của anh. Em lại từ chối, sau đó em thấy anh thở dài, vòng tay ôm em cũng theo đó mà buông lỏng ra.
Em quay lưng lại phía anh, trong lòng cũng mong anh có thể ôm em từ phía sau mà dỗ dành em, nhưng không có. Sau một hồi quay mặt đi, anh cũng xích lại gần em, nhưng tuyệt nhiên không ôm lấy em. Em cũng vì sĩ diện mà không chịu ôm anh trước hay mở lời với anh.
Sau khi anh ngủ dậy, có hỏi em là  “mặt sao lầm lỳ vậy”, em không trả lời vì còn giận trong người. Rồi em bảo chở em về, anh thay đồ xong xuôi thì em đổi ý, không chịu đi về nữa, bảo muốn nói chuyện rõ ràng với anh. Em hỏi anh muốn quan hệ lắm à? Anh bảo ừ. Em kêu rõ ràng biết là em chưa sẵn sàng, sao còn cứ hay hỏi câu đó. Anh kêu là anh muốn. Rồi bảo em đứng dậy anh chở về. Em một hai không chịu, anh kêu anh còn đi công chuyện, em bướng bảo anh đi đi, em tự đi bộ về. Anh không cho, sau đó thì em dùng dằng đi 1 mạch về nhà (nhà anh cách em 7km). Anh lái xe chạy theo kêu em lên xe, em không chịu lên, kêu em dừng lại em cũng mặc đi tiếp, anh chạy xe theo kêu em là khinh anh hả.
Em im lặng đi tiếp. Sau đó anh xuống xe dùng lực mạnh kéo em lại, rồi điện thoại cho mẹ anh kêu em đòi đi bộ về chứ không chịu đi xe. Mẹ anh la, kêu em có cãi nhau cũng không được đi bộ về.
Rồi sau đó em cũng đành phải leo lên xe. Đi giữa đường anh phóng xe rất nhanh, em lấy tay ôm anh thì anh hất ra 2 lần, hét lên là “đừng đụng vào, đang tức lắm”. Em cũng tức nên đã hét lại kêu “ai bắt anh chở về mà dùng thái độ đó với em. Anh bực chứ em không bực hả”. Cả 2 cứ im lặng không nói gì. Chở em về nhà chỉ đứng đầu hẻm, không vô tận nhà như mọi khi vì anh đang bực, kêu em đưa mũ lại (mũ đó bao lâu ni anh lấy đưa cho em đội). Em cũng đưa.
Một lần, em đang vào Facebook anh thì thấy anh đã đổi ảnh bìa, hủy luôn cả cái relation ship của 2 đứa, để thành chế độ độc thân, xóa luôn cả tên phụ của chung 2 đứa, viết status là “đ** yêu nữa...- cảm thấy chóng mặt”. Em run run thầm mong điều đó không xảy ra, nhưng không được rồi. Anh chưa nói lời chia tay với em (điện thoại em đang hư nên không liên lạc được), cũng không thấy inbox cho em qua Facebook, chỉ đăng lên như thế...
Bây giờ em hoang mang lắm, không biết là anh đang nghĩ gì, có phải là anh muốn chia tay em rồi không, hay là anh chỉ đang nóng giận mà làm ra như thế, hay là anh định chia tay em trong im lặng mà không nói với em câu nào.
EM GÁI GIẤU TÊN