News

6/recent/ticker-posts

Những điều "thầm kín" khiến nàng thăng hoa hơn khi "yêu"

Đôi khi chỉ là hành động đơn giản, nhưng mang ý nghĩa cao đẹp khiến các nàng ngẩn ngơ, thậm chí là chìm đắm trong men say ái tình.

Đêm tân hôn đẫm nước mắt vì chồng như "hổ đói"
Bị “chồng hờ” đểu giả "sang tay" cho người đàn ông khác
Đêm tân hôn kinh hoàng của cô dâu ham làm đẹp vùng kín

Không chỉ có các chàng thích được chiều chuộng trong tình yêu mà các nàng cũng cảm thấy hạnh phúc nếu chàng luôn hiểu mình. Đặc biệt là trong chuyện ấy, đôi khi chỉ là hành động đơn giản, nhưng mang ý nghĩa cao đẹp khiến các nàng ngẩn ngơ, thậm chí là chìm đắm trong men say ái tình.
Sau đây là 4 điều nàng rất thích khi 'yêu' mà các chàng nên biết, để hiểu nàng hơn, để yêu nàng hơn và để cả hai luôn có những giây phút thăng hoa.

Bất ngờ và nam tính

Bạn nên nhớ rằng mạnh mẽ và nam tính luôn thu hút sự chú ý của nàng. Ngoài những cử chỉ âu yếm, hãy biết đùa và làm nàng hưng phấn hơn nhé! Chẳng hạn như một chút bạo lực, một cái véo tay hay cắn yêu. Bạn đừng ngần ngại, bởi điều đó sẽ không hề khiến cô ấy giận dỗi bạn, mà còn tăng hứng thú cho cuộc yêu giữa hai người.

Đa số đấng mày râu đều có cảm xúc thăng hoa, cực khoái khi gần người phụ nữ mình yêu (Ảnh minh họa).

Hãy nhớ "dạo đầu"

Bất kỳ chị em nào cũng thích có một màn dạo đầu lãng mạn, tuyệt vời. Bởi đó là khoảng thời gian để họ làm quen, chuẩn bị tâm lý cho một cuộc yêu thật sự. Hãy đừng làm họ thất vọng khi thể hiện một sự “dẫn dắt” hoàn hảo.
Hãy nói với nàng rằng bạn rất thích được âu yếm cùng cô ấy, thậm chí cả hai có thể vừa uống một ly rượu vang rồi nói về chuyện ấy. Hoặc vuốt ve đôi vai ngọc ngà của nàng.

Lắng nghe & thấu hiểu

Đa số đấng mày râu đều có cảm xúc thăng hoa khi gần người phụ nữ mình yêu. Nhưng chị em không hẳn đạt được điều đó ngay lần đầu. Có thể nói, chị em luôn đạt cực khoái chậm hơn nam giới. Vì vậy bạn hãy lắng nghe, thấu hiểu để cả hai đều có cảm giác vui vẻ trong cuộc yêu.
Hãy nhẹ nhàng hỏi nàng, hoặc quan sát thái độ của nàng khi cả hai cùng nhập cuộc. Đôi khi nàng muốn bộc bạch với bạn nhưng vì ngại nên nàng không dám thổ lộ.

“Anh yêu em”

Phụ nữ lúc nào cũng mong mỏi được nghe lời yêu thương từ người mình yêu. Nếu bạn thật sự muốn cô ấy vui hãy nói lời yêu thương với cô ấy. Hãy hỏi cô ấy xem cảm giác của cô ấy hiện tại thế nào? Chắc hẳn cô ấy sẽ rất thích khi chia sẻ với bạn cảm xúc lúc đó.