News

6/recent/ticker-posts

Phương pháp tự cai nghiện đồ chơi tình d ục

Việc cai nghiện sextoy (đồ chơi tình dục) không dễ thực hiện, bởi đây là vấn đề thuộc bản năng và sinh lý của con người.

Kẻ "giật chồng" tới nhà đòi phí... ngoại tình
Trào lưu nghiện tình dục ảo qua alo s e x trong giới trẻ
Những điều đàn ông thích và ghét khi s e x

Nhận thức được tác hại

Đồ chơi người lớn có thể gây nghiện như ma túy vì cũng là một cách đưa con người đến một trạng thái thoải mái, sung sướng, tuy nhiên, việc sử dụng sextoy có thể gây nhiều tác hại nguy hiểm như tổn thương vùng kín, gây ung thư, vô sinh...
Người bệnh cần phải dần dần tự hạn chế “sử dụng không nghiêm túc” những dụng cụ hỗ trợ khi không cần thiết, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt - ăn uống - nghỉ ngơi, càng thuận theo tự nhiên càng tốt; tham gia các hoạt động ngoài trời như dã ngoại, thể dục... cho đến khi tìm được đối tượng “thật” để sẻ chia, giúp họ chấm dứt phụ thuộc vào của giả.

Có những thói quen mới

Khi quan tâm đến những điều mới mẻ thì việc cai nghiện sextoy sẽ dễ dàng hơn. Sở thích mới sẽ chuyển hướng tập trung sang chỗ khác và luôn khiến bạn đủ bận rộn để quên đi. Bạ có thể đẩy mạnh những hoạt động như bơi lội, tập thể dục, thể hình để 'tạm biệt' hành động này.

Tham gia thể thao

phuong-phap-tu-cai-nghien-do-choi-tinh-duc2


Thể thao sẽ giúp bạn có những cảm giác hồi hộp giống như dùng đồ chơitình dục, thậm chí là hơn thế. Bạn có thể chọn bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền. Những môn thể thao này sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Tránh ở một mình

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tránh dùng đồ giả. Khi buồn chán, bạn thường làm những việc để giết thời gian.

Quyết tâm

phuong-phap-tu-cai-nghien-do-choi-tinh-duc3
Để thoát khỏi ý nghĩ về những đồ chơi giả này, bạn cần phải có sức mạnh ý chí. Thói quen này được sinh ra từ trong suy nghĩ. Khi đã hạ quyết tâm từ bỏ thói quen thủ dâm, bạn thực hiện điều ấy dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiền

Thiền rất tốt cho tâm trí cũng như cơ thể. Đây là khoảng thời gian bạn cho phép bản thân nghĩ về những điều khác ngoài việc nghiện đồ chơi tình dục.