News

6/recent/ticker-posts

Đại gia bị tố mua dâm trẻ em và tài sản "khủng" tại Cà Mau

Đại gia Việt Kiều bị bắt đề điều tra về hành vi mua dâm trẻ em là ông L, ông này được mệnh danh là “đại gia Việt kiều” sở hữu khách sạn B Cà Mau.
Trưa nay (17/6) nguồn tin từ Công an TP. Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông T.V.L, ngụ P.9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
Theo nguồn tin, ông L đã mua dâm với em M., 15 tuổi (Cà Mau), sự việc được gia đình cháu M phát hiện và tố giác. Đêm 16.6, ông L đã bị Công an TP Cà Mau bắt tạm giữ hình sự.
Tình tiết cụ thể của vụ mua dâm này vẫn chưa được Công an tiết lộ.
Được biết, ông L quê ở Cà Mau, qua Mỹ năm 1980. Ông được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ “Những người thợ nề và thợ thủ công” năm 1987. Ông L được mệnh danh là “đại gia Việt kiều” sở hữu khách sạn B Cà Mau.
Cuối năm 2014, với những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động hiện đại tại Công viên Hùng Vương, tỉnh Cà Mau, ông L được chính quyền tỉnh quan tâm và tạo nhiều điều kiện để vị Việt Kiều này làm ăn, nhân rộng phát triển mô hình trên địa bàn tỉnh.
Khách sạn B Cà Mau là một trong những khách sạn lớn nhất tại Cà Mau với tiêu chuẩn 3 sao. Khách sạn có khuôn viên gần 1ha, gồm 9 tầng với 85 phòng nghỉ sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp.
Hoạt động hơn 9 năm, Khách sạn B Cà Mau có cả hệ thống dịch vụ gồm: coffe bar, dịch vụ karaoke, massage, hồ bơi,quầy quà lưu niệm....với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm sẽ làm quý khách hài lòng.
Ngoài ra, Khách sạn B Cà Mau còn có Hội trường lớn với sức chứa hơn 500 người phục vụ tốt nhất nhu cầu tổ chức hội nghị; khu nhà hàng phục vụ đám tiệc, liên hoan, sinh nhật…
Cùng ngắm cơ ngơi hoành tráng của vị đại gia này:
Ngọc Anh