News

6/recent/ticker-posts

Bí quyết để tăng cường "chuyện ấy"

Giảm cân, bổ sung năng lượng, tập luyện nhóm cơ sàn, hạn chế thực phẩm có hại... là những bí quyết đơn giản giúp bạn tăng cường "chuyện ấy".

Bí mật đằng sau câu chuyện làm chồng người yêu bạn thân
Cuộc tình khờ khạo đắng ngắt của cô sinh viên năm cuối
Nghĩ đến đêm tân hôn, tôi hoảng sợ trào dâng nước mắt


Bổ sung năng lượng

Ăn một chế độ lành mạnh có thể đặt dấu chấm hết cho những đêm mệt mỏi và lười biếng “cày cấy”. Theo các chuyên gia, để thúc đẩy ham muốn và cải thiện sức bền cho "buổi marathon", cần uống thật nhiều nước (thường mất nước gây mệt mỏi), ăn thực phẩm chứa nhiều protein, ngũ cốc nguyên hạt, đồng thời tránh xa đường và carbs tinh tế.

Cải thiện cơ bắp

Ngoài việc chú trọng đến vấn đề ăn uống, cơ bắp linh hoạt và dẻo dai cũng đóng vai trò quan trọng trong việc khiến “chuyện ấy” trở nên ngọt ngào hơn. Bên cạnh tăng cường tiệu thụ các protein có trong thực phẩm để giúp cơ bắp mạnh mẽ, cần chú ý đến việc rèn luyện thể chất, đặc biệt tập trung vào phần cơ bắp ở tay và chân.

Tập luyện nhóm cơ sàn chậu 

Việc  thót bụng lại để nhịn tiểu là một trong những động tác giúp vận dụng nhóm cơ sàn chậu. Tập nhóm cơ sàn chậu có thể được tiến hành bất cứ lúc nào. Thành thạo động tác này có thể giúp bạn đạt cực khoái tốt hơn khi giao hợp.

Đổi tư thế 

Tư thế khi quan hệ giúp kiểm soát tốt hơn góc độ, tốc độ và chuyển động.  Lắc lư xung quanh để âm vật tiếp xúc trực tiếp với cơ thể đối tác và cả dương vật, như vậy sẽ tăng kích thích ở âm vật.


Giảm cân

Với những người thừa cân, giảm một ít chất béo của cơ thể có thể khiến đời sống tình dục thăng hoa. Nghiên cứu từ Đại học Duke (Mỹ) cho thấy chỉ số khối cơ thể khỏe mạnh làm tăng sự hài lòng trong “chuyện ấy” lên đến 25%. Các chuyên gia cho rằng sự kết hợp của các vấn đề tâm lý và thể chất (tăng trọng lượng thậm chí có thể làm giảm nồng độ testosterone) có ảnh hưởng sâu rộng đến tình dục. Để giảm cân, chế độ ăn Địa Trung Hải với nhiều trái cây, rau quả, thịt nạc, ngũ cốc nguyên hạt, và chất béo không bão hòa là gợi ý tuyệt vời nhất.

Hạn chế thực phẩm có hại

Khoai tây chiên

Nếu hy vọng thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời khi ở trên giường, nên nói không với khoai tây chiên. Chất béo trans trong khoai tây chiên tác động tiêu cực đến mức độ testosterone và cả sự lưu thông của máu. Hàm lượng muối cao trong khoai tây chiên cũng có thể khiến khả năng cương cứng trở nên khó khăn hơn với người bị cao huyết áp.

Đậu hũ

Thói quen ăn đậu hũ có thể giết chết ham muốn. Do lượng phytoestrogen trong đậu nành cao nên sẽ làm tăng mức estrogen, tiến sĩ Richard nói. Estrogen chính là thủ phạm cướp mất ham muốn ở cả nam lẫn nữ.

Đồ ăn đóng hộp

Mặc dù đây là giải pháp đơn giản cho bữa ăn tối, nhưng nó lại là một trong những thủ phạm giết chết tâm trạng hứng khởi. Hàm lượng natri cao trong tất cả các loại thực phẩm đóng hộp có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi, mất hứng thú khi làm chuyện ấy.