News

6/recent/ticker-posts

Chủ khách sạn mua cái "ngàn v àng" để xả xui: Bắt “má m ì” tổ chức bán d âm

Để xả xui, vị đại gia này đều tìm đến các cô gái mới lớn để mua cái “ngàn vàng” . Thông tin mới nhất từ cơ quan công an về vụ mua bán dâm chấn động Cà Mau thì bà Lâm Thị Châu (40 tuổi, người môi giới mại dâm cho ông Luận) đã bị bắt giữ.

Ngoại hình của Thu khiến nhiều người khó biết em chưa thành niên. Ảnh: Việt Tường/ Tri thức trực tuyến

Chiều 17/6, Công an TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án “môi giới mại dâm” và “mua bán dâm” gây chấn động dư luận tại địa phương này.

Ông Tiêu Văn Luận là Chủ khách sạn Best Cà Mau, khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay - Ảnh: Lao động

Theo cơ quan điều tra, ngoài việc bắt tạm giam đối với ông Tiêu Văn Luận (chủ khách sạn Best Cà Mau, đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau) để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em, vào chiều 17/6, công an còn bắt giữ bà Lâm Thị Châu (40 tuổi, người môi giới mại dâm cho ông Luận).
Theo tìm hiểu của phóng viên, bà Châu hiện là chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP. Cà Mau. Đây là quán nhậu có tiếng vì có nhiều em út, biết chiều khách từ A tới Z.
Theo tin ban đầu, bà Châu được xác định nhiều lần gạ gẫm bé L. (14 tuổi) bán dâm cho ông Luân để vị đại gia này “xả xui”. Được L. đồng ý, bà Châu liên hệ với ông Luận thỏa thuận giá cả, rồi tổ chức cho L. đi bán dâm.
Vụ việc bị cha mẹ L. ở xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau phát hiện và tố giác với công an vào chiều 16/6. Tối cùng ngày, ông Luận được mời lên làm việc và đã thừa nhận hành vi của mình.
Người nhà cháu L. cho biết, cô bé bị “giam lỏng” tại quán bà Châu vào khoảng tháng 5, khi đến xin làm nhân viên cho quán. Tại đây, bà Châu ép L. phải đi bán dâm cho khách, địa điểm thường là ở một số nhà trọ trên địa bàn phường 9.
Đáng nói là khi bị gia đình cháu L. phát hiện, bà Châu không cho họ đưa con gái về, mà buộc gia đình phải trả số tiền gần 10 triệu đồng (bà Châu nói cho L. mượn).
Riêng về ông Luận, theo một số người quen biết vị đại gia này thì mỗi khi có “vận đen”, ông ta đều tìm đến các cô gái mới lớn để mua cái “ngàn vàng” nhằm xả xui.

Nguồn : Người đưa tin