News

6/recent/ticker-posts

Dở khóc dở cười với những vụ ly hôn vì … “cậu nhỏ”

Hôn nhân đổ vỡ có thể vì nhiều lý do khác nhau, tuy nhiên những kiểu ly hôn dưới đây lại khiến không ít người phải khóc dở mếu dở chỉ vì "cậu nhỏ" của các ông chồng.

Vợ có chồng ngoại tình và các cô bồ nhí nên đọc tâm sự này!
“Lên giường” với gái lạ là bản năng của đàn ông
Chồng ơi, mùi nước hoa của anh “ám” cả vào cô hàng xóm


Ly hôn vì “cậu nhỏ” của chồng… tí hon
Người phụ nữ có tên là Zhang, 52 tuổi, sống tại Đài Loan, đã quyết định cắt đứt cuộc hôn nhân với chồng là ông Zhou, 55 tuổi với lý do: “Của quý của anh ấy quá nhỏ, giống như của một đứa trẻ vậy vì nó chỉ dài 5cm. Chúng tôi chưa bao giờ làm chuyện ấy trong suốt cuộc hôn nhân 4 năm của mình”. Đặc biệt, trước khi kết hôn, chồng còn hứa hoàn thành “nhiệm vụ đàn ông” 3 lần mỗi tuần.
Bà cho hay họ gặp nhau năm 2008 thông qua một người bạn chung và 5 tháng sau họ kết hôn. Bà cũng cho biết thêm, bản thân mình rất muốn làm chuyện ấy với Zhou trước khi họ kết hôn nhưng ông đã từ chối vì liên quan đến vấn đề đạo đức và tôn giáo.
Tuy nhiên, bà đã hoàn toàn thất vọng khi phát hiện ra vấn đề của chồng ngay trong đêm tân hôn. Bà cho biết thêm: “Ông ấy cũng bất lực và không thể hoàn thành trách nhiệm của một người chồng. Chúng tôi đã cãi nhau cả đêm và tôi đã hỏi anh ấy cách điều trị”.
Cặp đôi này đã chia tay ngay sau đó nhưng họ vẫn sống cùng nhau 2 năm trước khi bà Zhang đưa đơn ly hôn chính thức.

Ly hôn sau 1 tháng vì “cậu nhỏ” của chồng quá… khủng
Aisha Dannupawa, một bà mẹ ba con sống ở bang Zamfara (Nigieria), đã cưới Ali Maizinari mới chỉ được một tuần đã đòi ra tòa ly dị. Điều đáng nói hơn ở đây chính là nguyên nhân ly hôn do “cậu nhỏ” của chồng.
Lúc anh ấy bước vào phòng, chúng tôi đã làm chuyện ấy, nhưng trải nghiệm đó giống như một cơn ác mộng. Thay vì cùng nhau vui vẻ thì mọi việc lại hoàn toàn khác. Chỗ đó của anh ấy quá to”, Nigeria’s Tribune dẫn lời cô Aisha nói.
Bên cạnh đó, bà còn trao đổi với truyền thông địa phương rằng bà buộc phải sử dụng thuốc của mẹ đưa để điều trị vết thương sau lần quan hệ đầu tiên.Lần thứ hai cũng vẫn khiến cô đau đớn. Vì vậy, cô khẳng định việc sex với Ali thực sự “quá sức chịu đưng” của cô.
Về phía ông chồng, Ali không phủ nhận việc “của quý” của mình có kích thước đặc biệt nhưng ông chỉ chấp nhận ly hôn khi nhận lại được các lễ vật ngày cưới.
Bi hài ly hôn vì “cậu nhỏ” ngắn và cả tuần không tắm
Trong đơn xin ly hôn, người phụ nữ có tên NTMH khá dí dỏm khi đã nêu ra khá nhiều lý do để quyết định đưa anh chồng PĐH ra tòa ly hôn. Đặc biệt, một lý do rất đáng chú ý là anh chồng không tắm, bụng to “cậu nhỏ” ngắn. Đây có lẽ cũng là lá đơn ly hôn được viết văn vẻ nhất từ trước đến giờ.
Cụ thể lá đơn này như sau:
“Tôi tên là NTMH, sinh năm 1980, là vợ anh PĐH.
Nay tôi viết đơn này xin được UBND TP ĐN cho phép vợ chồng tôi được ly hôn với lý do: Chồng tôi hôi lắm. Cả tuần không tắm. Tôi hết say đắm, chỉ muốn đám đấm, vào mặt thằng dâm, vừa dâm vừa vừa hâm, lại thêm râu râm,… Điện tử cả buổi, đít lép mặt teo, bụng to ‘cậu nhỏ’ ngắn, nên tôi chán hẳn, xin được ly hôn. Con cái tôi nuôi, tiền hắn chu cấp.
Nay xin vắn tắt, vài lời ở trên, xin được đồng ý, từ hắn ra tòa.
Tôi xin chân thành cám ơn và hậu tạ (đút lót)”.
Dù vẫn còn nhiều nghi vấn và giả thiết được đặt ra trong vấn đề này, tuy nhiên nó cũng khiến không ít người thực sự phải giật mình và nhìn lại bản thân.
Ly hôn vì chồng bị … cong cần
Nguyễn Văn Minh (Cầu Giấy, Hà Nội) là một ví dụ cho vấn đề này khi vợ đòi ly hôn vì lấy nhau hon 1 năm nhưng vợ anh chưa bao giờ đạt được khoái cảm. Lúc nào cô cũng phải nhịn vì chồng bị đau. Những mâu thuẫn xung quanh chuyện phòng the khiến đôi vợ chồng trẻ thường hay cãi cọ…
Anh Minh chia sẻ ngày trước từng quan hệ với người yêu cũ. Vì quá sung, trong lúc hưng phấn đỉnh điểm anh Minh đã không làm chủ được bản thân nên “hành sự” thái quá khiến “của quý” phát ra tiếng kêu “rắc” và kèm theo đau đớn. Khi ấy, anh không đến gặp bác sĩ nam khoa mà đi khám đông y. Vị thầy lang quen biết đã cắt thuốc bổ “súng ống” cho anh Minh. Một thời gian sau anh thấy “cậu nhỏ” không còn đau nhưng bị cong khi cương cứng.
TS. Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho rằng, đa số việc cong vẹo “súng ống” đều do quý ông hành sự không đúng kỹ thuật, thao tác cũng như quá sung. Đa số bệnh nhân khi nhập viện đều không biết lý do vì sao chỗ ấy của mình cong vẹo. Khi các bác sĩ “điều tra” đời sống tình dục thì những nguyên nhân mới bị phát hiện. Vì vậy, anh đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật để chỉnh lại “cái đàn ông” của mình và chuẩn bị tốt nhất cho vai trò làm cha ngay 3 tháng sau đó.