News

6/recent/ticker-posts

Mẹ chồng choáng váng khi chứng kiến nàng dâu “cắm sừng” con trai

Sống đến chừng này tuổi mà tôi không ngờ cuộc đời này lắm trái ngang. Tôi cả đời vì chồng vì con, nỗ lực gây dựng một gia đình hạnh phúc. Nhưng tất cả đã tan biến chỉ vì có cô con dâu lăng loàn.

"Chết đứng tim" vì ác mộng chồng ngoại tình thành sự thật
Làm cách nào để tăng độ cương khi làm "ch uyện ấy"
Bối rối khi phát hiện bí mật buổi trưa vắng nhà của mẹ chồng
Khi con trai tôi đưa cô ta về nhà ra mắt, tôi đã không ưng từ đầu. Bởi con dâu tôi rất xinh xắn, sắc sảo, lại có một công việc tốt, có quyền, có tiền. Trong khi con trai tôi tính tình hiền lành. Tôi sợ rằng “lấy vợ đẹp là vợ người ta” nên đã phản đối rất nhiều. Nhưng cô ta rất kiên trì bám trụ, thường xuyên tới nhà chơi để lấy lòng vợ chồng tôi. Con trai tôi thì quyết tâm chỉ lấy cô ta làm vợ, nếu không sẽ ở vậy suốt đời. “Nước chảy đá mòn”, có cha mẹ nào không chiều con cái.Cuối cùng tôi đồng ý.
Con dâu quả là người rất khéo léo nên tôi không chê trách điều gì. 3 năm làm dâu nó tình nguyện chung sống với bố mẹ chồng, dù hoàn toàn đủ khả năng mua một căn hộ chung cư. Một phần vì tính chất công việc của con trai tôi, phải đi công tác biền biệt đến mấy tháng mới về nhà một lần. Nhiều khi tôi cũng thấy tội con dâu, còn trẻ nhưng đã phải sống xa chồng.

Không ngờ tất cả những gì tôi gây dựng vì gia đình đã tan biến chỉ vì có cô con dâu lăng loàn.

Tôi mong hai đứa sớm có con để tạo sợ dây kết nối trong gia đình. Nhưng cả hai đứa đều lần nữa nói rằng tuổi còn trẻ phải phấn đấu cho sự nghiệp trước. Con dâu tôi thi thoảng cũng phải đi công tác, thái độ nó rất lễ phép và lần nào về cũng mua quà biếu vợ chồng tôi. Thương con dâu nên chúng tôi chưa một lần nào nói nặng lời hay gấp áp lực cho con.
Thế nhưng có một chuyện xảy ra khiến tôi ngay lập tức chỉ muốn đuổi thẳng cổ cô ta ra khỏi nhà.
Dịp nghỉ lễ dài ngày vừa rồi, con dâu nói cả cơ quan tổ chức đi du lịch nên xin phép chúng tôi đi 4 ngày. Tôi vui vẻ đồng ý. Vợ chồng tôi cũng có kế hoạch đi Phú Quốc theo lời mời của người bạn đang là chủ một khách sạn và chuỗi nhà hàng ở đây.
Hôm vào đến nơi vợ chồng tôi được bạn bố trí cho ở khách sạn tiện nghi. Trong lúc đợi lấy phòng, chúng tôi ngồi trò chuyện với nhau. Mấy chục năm không gặp nhau, chúng tôi say sưa hàn huyên chuyện cũ. Khách sạn của bạn tôi khá có tiếng nên khách nườm nượp ra vào.
Trong lúc nói chuyện, tôi phát hiện ra một cặp nam nữ trẻ ôm eo nhau đi vào quầy lễ tân. Cử chỉ tình tứ thân mật của họ khiến tôi đoán đó là vợ chồng hoặc người yêu. Nhưng khi giọng cô gái đó cất lên, cả tôi và chồng cùng ngỡ ngàng. Đó chính là cô con dâu hiếu thuận của chúng tôi.
Hai vợ chồng tôi còn đang thần mặt ra thì người bạn nhanh nhảu bảo rằng đó là khách VIP của khách sạn từ mấy năm nay rồi. Mỗi năm hai lần vào kỳ nghỉ dài ngày là họ tới đây. Cô gái có gương mặt xinh đẹp nên đến chủ khách sạn và nhân viên đều nhớ. “Trai tài gái sắc yêu nhau đến 3-4 năm rồi mà vẫn chưa cưới, chẳng hiểu bọn trẻ thời nay nghĩ gì”, người bạn của tôi vô tư nói, không biết rằng đầu óc tôi đang choáng váng hết sức.
Tim tôi như thắt lại, tôi không tin vào những gì mình vừa nhìn thấy. Trong khi con trai tôi đang phải làm việc vất vả xa nhà thì con dâu đã cắm cho nó cái sừng đau điếng trên đầu. Còn gì đau đớn hơn khi tôi là mẹ mà chứng kiến tận mắt cảnh ôm ấp, hôn hít của kẻ phản bội. Tôi nóng tính, định lao đến tát con dâu và làm rõ trắng đen mọi việc, nhưng chồng tôi đã kịp thời ngăn lại.
Tối hôm đó, tôi chẳng còn tâm trạng nào để mà vui chơi nữa. Sau khi ăn xong, tôi lấy điện thoại gọi cho con dâu. Giọng cô ta bắt máy vui vẻ, hỏi thăm tình hình bố mẹ mà không biết rằng tôi đang đứng ở gần đó, nhìn rõ gương mặt phản bội lăng loàn của con dâu và người tình.
Ngay hôm sau, tôi nói với chồng viện cớ sức khỏe không tốt để chào người bạn về Hà Nội. Chồng tôi nói tôi phải cố mà nhịn, đợi con trai tôi về rồi nói ra sự thật, lúc đó xử trí thế nào tùy con trai tôi. Giữa tháng này con trai tôi về phép. Nhưng nhiều ngày nay tôi đã nghĩ đến chuyện đuổi thẳng cổ con dâu đi vì không thể chịu được cảnh ngày nào cũng nhìn thấy khuôn mặt giả tạo của cô ta. Tôi có nên làm như vậy không, ai cho tôi lời khuyên với.
HẢI ANH