News

6/recent/ticker-posts

Nỗi sợ hãi của kẻ giật chồng người

Kể câu chuyện này chắc chắn có nhiều người không đồng tình và ghét mình vì thực ra mình đã từng là người thứ ba trong mối quan hệ này.

Vở kịch chồng vô sinh bí mật bố trí cho vợ gặp tình cũ để có con
Hoang mang giấu chồng chuyện có con với người yêu cũ
Món nợ tình nghĩa, em xin trả bằng một đêm
Chồng của mình là do mình giành từ người khác. Tuy biết điều này là không đúng nhưng tình cảm mình dành cho anh là thật lòng, mình chỉ muốn cả đời ở bên cạnh và chăm sóc anh ấy.
Mình từng là cô nhân tình nhỏ bé, không có tiếng nói nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi mình sinh được cho anh đứa con trai. Vì là con trưởng nên anh cũng muốn có con trai từ lâu, nhưng vợ anh chỉ sinh được hai cô con gái.
Ngay khi biết đứa con trong bụng mình là con trai, anh đã quyết định ly dị vợ để đến với mình. Việc này hẳn nhiên gây ra mâu thuẫn và đồn đại từ mọi phía, đặc biệt phía gia đình anh ấy. Thậm chí hàng xóm láng giềng nhìn thấy mình cũng xì xào bàn tán.
Tuy mình không được lòng gia đình chồng nhưng cũng nhờ đứa con mà tình cảm của bọn mình càng được củng cố thêm. Cuối năm ngoái, anh và mình chuyển sang một chung cư khác sống, mình cứ nghĩ mọi chuyện như thế sẽ yên ổn.
Nhưng tất cả trở nên phức tạp, sau khi về ở chung với nhau thì quan hệ của anh và gia đình rất căng thẳng. Vợ cũ, chị và mẹ chồng luôn xảy ra xung đột với anh vì mình, đỉnh điểm là khi anh có ý định chuyển hết tài sản cho con trai mình và đứng tên căn hộ mới dưới tên mình.
Giờ gia đình anh chiến tranh, ai cũng mệt mỏi và cáu giận. Mỗi lần về nhà bố mẹ ruột, mình đều thấy anh mệt mỏi và buồn vô cùng. Mặc dù yêu thương anh và đứa con hết mực nhưng cảm giác có lỗi vẫn dấy lên trong mình.
Lần nào mình cũng nhún nhường. Khi bị gia đình anh xỉa xói, khi các anh chị anh mắng nhiếc và coi thường, mình chỉ im lặng. Thậm chí tuần trước vợ cũ của anh còn nói chuyện bắt mình phải nhượng lại tài sản nếu không sẽ trả thù. Mình chẳng biết làm sao bây giờ, chỉ thấy sợ hãi vô cùng. Mình ước có thể trốn đi đâu đó cùng anh và con. Nhưng mình đã chuyển nhà một lần mà họ vẫn không tha. Xin hãy cho mình lời khuyên.
Bạn thân mến!
Dưới góc nhìn của xã hội, thực sự việc bạn làm không phải là điều đáng được ủng hộ hay giúp đỡ và bạn hoàn toàn có thể hiểu lý do vì sao vợ cũ của chồng bạn lại có cái nhìn tiêu cực và ác cảm với bạn dẫn đến hận thù như vậy.
Thực sự bạn đã giành được chồng, có một đứa con trai và gia đình hạnh phúc. Bạn cố gắng mong muốn được nhà chồng yêu thương nhưng nào có dễ dàng vậy, bởi bạn đã từng là “người thứ ba”. Còn mâu thuẫn giữa bạn với vợ cũ của chồng thực sự rất khó thay đổi và hòa giải.
Chạy trốn ư? Bạn đã chạy trốn đến một nơi mới rồi. Đó không phải là cách giải quyết. những điều bạn đã làm, nếu không đối mặt xử lý tận gốc thì sẽ không bao giờ được giải quyết triệt để. Nói tình không được, nói lý cũng chẳng xong, vậy hãy thử sòng phẳng xem sao. Chị vợ cũ mất tình cảm nên quay ra đòi thứ duy nhất còn lại, là tài sản. Nếu bạn cảm thấy nợ người phụ nữ đó, hãy nhún nhường và trao đổi thẳng thắn với nhau. Trao đổi có vẻ ngược đời nhưng hợp lý trong trường hợp của bạn.
Mặt khác tất cả những việc vợ cũ của chồng bạn làm, nhằm khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau khổ và trả giá cho hành động của mình. Có lẽ, tránh đi là một điều hay. Tránh voi chẳng xấu mặt nào. Hãy cố gắng hạn chế tiếp xúc với gia đình chồng và những người đó, cố gắng dành thời gian cho con trai bạn. Thời gian trôi qua, mọi thứ rồi sẽ ổn định. Chúc bạn tìm được câu trả lời cho bài toán của mình.
CHUYÊN GIA TƯ VẤN