News

6/recent/ticker-posts

Thông tin mới vụ chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua d âm trẻ em

Q. đã bán d âm cho ông chủ khách sạn 2 lần vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền này đều do bà Ch. giữ.
Theo tin tức trên Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh, chiều tối nay (17/6), Cơ quan CSĐT Công an TP Cà Mau cho biết, đã ra Quyết định khởi tố vụ án liên quan đến việc chủ khách sạn lớn nhất tại Cà Mau mua d âm trẻ vị thành niên trên địa bàn.
Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, sự việc bắt đầu từ tố giác của bà X., ở ấp Thăm Chơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.
Cụ thể, ngày 16/6, bà X. đến Công an phường 9, TP Cà Mau tố giác rằng con gái của bà là Q., sinh ngày 10/1/2000 (hơn 14 tuổi) đang bị chủ quán bia ôm N.D., thuộc khóm 4, phường 9, TP Cà Mau giam lỏng, không cho gia đình dẫn về. Bà chủ quán bia cho biết, X. có vay mượn tiền của người này nên muốn dẫn con về thì gia đình phải trả hết số tiền nợ 7 triệu đồng.

Chủ khách sạn 2 lần mua d âm Q. là một Việt kiều giàu có

Qua xác minh tố cáo của bà X., Công an đã tiến hành xác minh và tìm ra một sự thật bất ngờ, Q. đã bị ép bán d âm nhiều lần và bị chủ quán N. D là bà Lâm Thị Ch. khống chế lỏng.
Thông tin ban đầu, khoảng giữa tháng 5/2015, Q. tìm đến quán bà Ch. để xin làm tiếp viên bia ôm cho bà, không hưởng lương chỉ hưởng tiền boa của khách. Q. cũng bị buộc phải bán d âm theo sự điều khiển của bà Ch. Khi khách có nhu cầu, bà Ch. sẽ chỉ định Q. đi bán tại nhà trọ T.T gần quán bà Ch.
Qua lời khai của các nhân chứng, Công an xác đinh Q. đã từng bán dâ m cho ông T.V.L., chủ khách sạn B., phường 9, TP Cà Mau, tại nhà trọ T.T.. Q. đã bị buộc bán cho ông L. hai lần, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6/2015, mỗi lần mua ông L. trả 500 ngàn đồng cho cả tiền mua d âm và tiền phòng. Tuy nhiên, Q. không được nhận đồng nào từ số tiền này mà toàn bộ do bà Ch. nắm giữ.
Với các chứng cứ thu thập được, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cà Mau đã thông qua VKSND TP Cà Mau, tiến hành bắt khẩn cấp ông L., bà Ch. vào lúc 22 giờ tối 16/6/2015.
Được biết, ông T.V.L. là một Việt kiều giàu có và cũng là chủ một khách sạn (tọa lạc tại phường 9) lớn nhất ở TP Cà Mau hiện nay. Bước đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi hai lần mua dâ m bé Q..

Nguồn : Người đưa tin