News

6/recent/ticker-posts

Vợ ơi đừng nghe người ta, đùi to chân ngắn mới là vợ anh

Không phải anh nịnh vợ đâu mà anh thực lòng yêu vợ cũng một phần vì dáng vẻ mũm mĩm, đáng yêu, nhìn là muốn ôm ngay vào lòng như thế đấy!

Vợ hãi hùng, chồng méo mặt vì học... "yêu" trên mạng
Những điều tôi học được khi ly hôn ở tuổi 25
Đi tìm lý do thực sự khi đàn ông "iêu hết tiền" sớm
Vợ còn nhớ ngày mình quen nhau không? Thực ra nó không tình cờ đến thế đâu. Lần đầu tiên anh gặp em là ở buổi hội trại trường, khi em đang một mình chinh chiến với cái chảo hạt dẻ. Nụ cười rất tươi và khuôn mặt có đôi má như hai cái bánh bao úp chặt ấy làm anh ấn tượng mãi. Sau đấy anh phải tìm đến mòn cả mắt để biết lớp em và sắp đặt buổi làm quen ở canteen. Em có chê anh mưu mô không? Anh thực sự thích em ngay lần đầu tiên gặp mặt vợ ạ.

Từ lần đầu gặp mặt anh đã thích em rồi (ảnh minh họa)
Trong suốt thời gian yêu nhau, em rất hay thở ngắn than dài, tự ti với thân hình quá khổ. Em còn ngốc đến nỗi không dám mặc váy, không dám ăn diện cũng vì sợ mọi người sẽ nhìn vào em rồi bàn tán. Bao nhiêu lần em cố công ăn kiêng là bấy nhiêu lần anh hết hồn vì vẻ tiều tụy, xơ xác, nói không ra hơi của em. Anh giận em nhiều lần, không phải vì không muốn em xinh đẹp mà là không muốn em tự đày đọa bản thân mình. Mỗi người sinh ra có một tạng người riêng, em là tạng “màu mỡ” thì hãy cứ để yên như vậy, miễn mình khỏe mạnh, vui tươi là được rồi.
Anh không thích những cô nàng gầy gò, khẳng khiu, lúc nào cũng như chỉ cần ngọn gió là thối bay đi mất. Anh cũng không thích những cô nàng thân hình quá chuẩn, ăn không dám ăn, lúc nào hẹn hò cũng “gẩy đũa” vài cái cho xong chuyện. Với em anh lại rất ưng mắt. Em mũm mĩm, đáng yêu, em tự nhiên, em là chính em. Anh thích nhìn em khi nói về đồ ăn, cái vẻ đầy đam mê đấy dễ thương chết người. Hay những lúc em nhỡ miệng ăn quá mức, cái mặt mếu xệch làm anh chỉ muốn cắn cho phát. Vợ ơi, em dễ thương cực! Làm sao anh có thể muốn em gầy đi đây?
vo-oi-dung-nghe-nguoi-ta-dui-to-chan-ngan-moi-la-vo-anh-blogtamsuvn03
Đừng nghĩ ngợi gì nhiều nữa, em có như vậy anh mới thương em mà (ảnh minh họa)
Anh biết, phụ nữ thường để ý rất nhiều đến lời người ngoài nói về mình. Anh cũng biết tiêu chuẩn của xã hội hiện tại là thân hình cân đối, ba vòng quyến rũ, đường cong hoàn hảo. Nhưng đó là người ta thôi, anh không yêu họ, anh có thể ngắm nhưng anh không yêu, thậm chí còn chẳng đọng lại gì trong tâm trí. Với em thì khác, anh thương em ngay lần đầu gặp mặt và tình cảm này cứ thế nhiều thêm. Anh thương em vì tính tình dễ chịu, biết nghĩ cho người khác lại đảm đang, tháo vát. Anh thương em vì dù biết anh chẳng có gì trong tay, lập nghiệp chênh vênh vẫn kiên quyết nắm tay anh cùng bước. Anh thương em vì lúc nào cũng thu vén, tiết kiệm, không dám bỏ tiền mua cây son mình yêu thích nhưng cứ bắt anh mua đôi giày mới thật đẹp để đi làm. Anh thương em vì em là vợ anh, em biết không?
Hôm nay em về nhà với gương mặt phụng phịu, anh biết chắc em lại nghe thấy lời đàm tiếu về mình nên bèn lên đây gõ cho em vài dòng tâm sự. Không phải anh nịnh em đâu nhưng anh chưa bao giờ muốn em thay đổi. Nhìn em lúc nào anh cũng muốn ôm ngay lấy đấy, cô nàng đùi to chân ngắn của riêng anh! Anh yêu em!